Huyện Thanh Liêm khen thưởng 40 giáo viên và 67 học sinh giỏi

Chiều 20/7, UBND huyện Thanh Liêm đã tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi (HSG) năm học 2019-2020. Năm học này, công tác phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng HSG của huyện tiếp tục được quan tâm thực hiện, học sinh tích cực tham gia các kỳ thi, kỳ giao lưu các cấp và đạt nhiều kết quả khả quan.

Trong cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt tiểu học cấp tỉnh, toàn huyện có 333 giải (gồm 41 giải Nhất, 69 giải Nhì, 110 giải Ba và 113 giải Khuyến khích) và 4 học sinh dự thi cấp quốc gia đều đạt giải cao với 1 giải Nhất và 3 giải Nhì. Trong các cuộc thi cấp quốc gia dành cho học sinh lớp 5 như: thi giải Toán trên Internet, thi giải Toán bằng tiếng Anh trên Internet… đã có 25 học sinh đạt giải với 3 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc, 6  huy chương Đồng và 13 giải Khuyến khích.

Ở Kỳ thi chọn HSG các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh năm học 2019-2020, trong tổng số 65 em dự thi đã có 37 học sinh đạt giải với 10 giải Nhì, 15 giải Ba và 12 giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, đã có 731 học sinh đạt giải các cuộc thi Olimpic môn văn hóa cấp huyện. Các cuộc thi năng khiếu và mang tính sáng tạo dành cho học sinh cũng gặt hái được một số kết quả đáng phấn khởi.

Huyện Thanh Liêm khen thưởng 40 giáo viên và 67 học sinh giỏi
Lãnh đạo UBND huyện trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng HSG năm học 2019-2020.
Huyện Thanh Liêm khen thưởng 40 giáo viên và 67 học sinh giỏi
Các học sinh đoạt giải cao trong các kỳ thi chọn HSG các môn văn hóa cấp tỉnh và các cuộc giao lưu HSG cấp quốc gia năm học 2019-2020 được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

Nhiều đơn vị trường học đã trở thành điểm sáng trong công tác bồi dưỡng HSG như: THCS Thanh Hà, THCS Thanh Tân, THCS Thanh Nghị, THCS Thanh Hương, THCS Liêm Cần, THCS Đinh Công Tráng, Tiểu học Thanh Nguyên, Tiểu học Thanh Tâm, Tiểu học A Kiện Khê, Tiểu học Thanh Lưu…  

Trong năm học 2020-2021 và những năm tiếp theo, để công tác bồi dưỡng HSG đạt nhiều kết quả cao, vững chắc hơn, toàn ngành giáo dục Thanh Liêm xác định tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, “Thi đua dạy tốt, học tốt”; coi trọng bồi dưỡng HSG các môn văn hóa và quan tâm nhiều hơn nữa đến phẩm chất, năng lực học sinh ở những lĩnh vực khác, trong đó chú trọng bồi dưỡng năng lực thực hành, khuyến khích sự sáng tạo của học sinh trước những tình huống thực tiễn; gắn việc bồi dưỡng HSG với việc thực hiện mục tiêu chung nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài và với công tác phổ cập giáo dục các cấp học. Đồng thời, tăng cường xây dựng đội ngũ giáo viên có chất lượng làm tốt nhiệm vụ bồi dưỡng HSG các môn văn hóa và đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất phục vụ công tác bồi dưỡng HSG.

Tại hội nghị này, Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm đã tặng giấy khen cho 40 giáo viên cùng 67 học sinh có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi chọn HSG các môn văn hóa cấp tỉnh và trong các cuộc giao lưu HSG cấp quốc gia.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy