Hội thi Tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ 10

Sáng 5/7, tại Trường THPT Chuyên Biên Hòa, Hội thi Tin học trẻ tỉnh Hà Nam lần thứ 10 năm 2018 đã chính thức khai mạc. Hội thi do Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin - Truyền thông và Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh tổ chức.

Các thành viên trong Ban tổ chức kiểm tra máy móc và động viên các thí sinh trước khi bước vào hội thi.

Dự hội thi năm nay có 24 thí sinh thuộc 3 cấp học được lựa chọn từ các cuộc thi cấp huyện, thành phố. Hội thi được chia làm 3 bảng dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Đây là hội thi có số lượng thí sinh dự thi đông nhất trong 10 năm qua. Ở các bảng thi, đề thi đã bám sát khung đề quốc gia, phù hợp với kiến thức và kỹ năng tin học của học sinh ở các cấp học, bám sát yêu cầu đổi mới.

Hội thi nhằm nâng cao hoạt động giảng dạy tin học, phát hiện và nuôi dưỡng niềm đam mê công nghệ thông tin trong các em học sinh. Đây cũng là một hoạt động trọng tâm và có ý nghĩa của Tỉnh đoàn trong việc thúc đẩy và phát triển phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng tin học trong thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Qua hội thi, tạo điều kiện để các em học sinh được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi để nuôi dưỡng niềm đam mê tin học.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho các thí sinh xuất sắc nhất hội thi.

Trên tinh thần làm việc công tâm, khách quan, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc tại hội thi. Các em đạt giải cao trong hội thi sẽ được chọn vào đội tuyển đại diện học sinh tỉnh Hà Nam tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 24 năm 2018 dự kiến diễn ra đầu tháng 8 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hải Yến

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy