277 cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế từ Bắc Giang, Nam Định, Ninh Bình đến Hà Nam hỗ trợ chống dịch

Tối 21/9, tại thành phố Phủ Lý, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh đã gặp mặt đoàn cán bộ, nhân viên y tế các tỉnh Ninh Bình, Bắc Giang, Nam Định về Hà Nam hỗ trợ chống dịch Covid-19. Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ngành chức năng.

Lãnh đạo tỉnh Hà Nam gặp mặt các đoàn cán bộ y bác sỹ nhân viên y tế các tỉnh hỗ trợ Hà Nam chống dịch
Lãnh đạo tỉnh Hà Nam gặp mặt đoàn cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế các tỉnh hỗ trợ Hà Nam chống dịch Covid-19

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên y tế các tỉnh Nam Định, Ninh Bình và Bắc Giang đã không quản thời gian gấp gáp, nhanh chóng lên đường về Hà Nam hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Những ngày qua, dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại trên điạ bàn tỉnh Hà Nam, đặc biệt xuất hiện nhiều ca bệnh trong khu công nghiệp và trường học. Để nhanh chóng khoanh vùng dập dịch hiệu quả, lãnh đạo tỉnh Hà Nam đã trao đổi với lãnh đạo các tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Bắc Giang, mong muốn ngành y tế các tỉnh bố trí lực lượng hỗ trợ Hà Nam thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin Covid-19 và xét nghiệm sàng lọc Covid-19 trên phạm vi lớn, số lượng người đông. Sau khi thống nhất, các tỉnh đã nhanh chóng cử đoàn cán bộ, nhân viên y tế đến Hà Nam làm nhiệm vụ .

Lãnh đạo tỉnh Hà Nam gặp mặt các đoàn cán bộ y bác sỹ nhân viên y tế các tỉnh hỗ trợ Hà Nam chống dịch
Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh phát biểu tại lễ gặp mặt

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh xúc động bày tỏ: “Mặc dù hôm nay là ngày Tết Trung thu, lẽ ra các đồng chí được quây quần bên gia đình để chung vui và tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình ấm cúng. Nhưng các đồng chí đã phải xa gia đình trong đêm Trung thu đến Hà Nam thực hiện công tác phòng chống dịch. Với kinh nghiệm, lòng nhiệt tình và trách nhiệm, tôi rất mong và tin tưởng các đồng chí sẽ nhanh chóng giúp Hà Nam vượt qua khó khăn này”. 

Thay mặt các đoàn công tác chống dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nam, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Giang cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Nam. Trong thời gian ngắn ngủi, hầu hết các cán bộ, y bác sỹ chỉ được báo trước nhiệm vụ vài giờ, nhưng tất cả 277 cán bộ, nhân viên y tế của ba tỉnh đều rất khẩn trương thu xếp công việc gia đình, cơ quan nhanh chóng lên đường về Hà Nam hỗ trợ chống dịch… Với kinh nghiệm, khả năng của mình, các cán bộ, nhân viên y tế sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Đồng chí mong muốn, Hà Nam sẽ nhanh chóng khống chế được dịch bệnh, ổn định cuộc sống, sản xuất cho nhân dân.

Những hình ảnh trước buổi lễ gặp mặt:

277 cán bộ y bác sỹ nhân viên y tế từ Bắc Giang Nam Định Ninh Bình đến Hà Nam hỗ trợ chống dịch
Lãnh đạo tỉnh Hà Nam gặp mặt các đoàn cán bộ y bác sỹ nhân viên y tế các tỉnh hỗ trợ Hà Nam chống dịch
Lãnh đạo tỉnh Hà Nam gặp mặt các đoàn cán bộ y bác sỹ nhân viên y tế các tỉnh hỗ trợ Hà Nam chống dịch
Đến Hà Nam, các cán bộ, nhân viên y tế  nhanh chóng làm thủ tục nhận phòng để chuẩn bị  bắt tay vào việc ngay trong đêm nay...

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

  •  Người con cùa Hà Nam đất mẹ anh hùng
    2 năm trước

    Cám ơn các anh chị cô bác và các bạn đã đến hỗ trợ tỉnh Hà Nam, chúc mọi người thật nhiều sức khỏe . Hà nam nói riêng và toàn thể đất nước Việt nam sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh

  •  Trần xuân Kết
    2 năm trước

    Hãy cố lên Hà Nam ơi ! Mong sẽ sớm khống chế được dich bệnh

  •  Lê Trung Kiên
    2 năm trước

    Cảm ơn tất cả các y bác sĩ đã đến giúp tỉnh chúng tôi. Và hi vọng sớm dập được dịch. Và mong mọi người hãy tự giác tuân thủ với việc cách ly tránh lây nhiễm ra cộng đồng.

  •  Siêu Ngọt
    2 năm trước

    Tôi đang ở Thuận An Bình Dương vùng đông cứng từ ngày đầu dịch đến nay...qua kinh nghiệm quan sát thực tế ...Tôi có mấy góp ý 1 - xét nghiệm thần tốc diện rộng . 2 - phát tờ rơi cách phòng chánh bệnh đến từng gia đình thôn xóm. , và các triệu chứng của bệnh, tuyệt đối không tự đi mua thuốc uống, 3 - nếu có triệu chứng thì gọi đến số máy nào, tại đại điểm gần nhất, nhanh nhất.

  •  Trần Quang Trọng
    2 năm trước

    Cảm ơn các bạn rất, rất nhiều, những con người dũng cảm. Chúc các bạn và gia đình mạnh khỏe.

  •  Nguyễn Ngọc Thức
    2 năm trước

    Chân thành cảm ơn tất cả các bạn! Mong mọi người bình yên

  •  Nguyễn Văn Đông
    2 năm trước

    Cảm ơn các bạn, những tấm lòng cao cả, người dân Hà Nam biết ơn các bạn, không biết nói gì hơn cám ơn các bạn rất rất nhiều!

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.