Đoàn Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch tặng trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho nhân dân 2 xã Đạo Lý và Chân Lý

Nhằm động viên, tiếp sức cho cán bộ và nhân dân 2 xã Đạo Lý, Chân Lý (Lý Nhân) trong công tác phòng, chống dịch Covid -19, chiều 11/5, Đoàn Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Lý Nhân tổ chức trao quà hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và nhân dân vùng cách ly 2 xã Đạo Lý, Chân Lý.

Đoàn Sở Văn hóa Thể thao và du lịch tặng trang thiết bị y tế nhu yếu phẩm cho nhân dân 2 xã Đạo Lý và Chân Lý
Đại diện Đoàn Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tặng trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 xã Đạo Lý (Lý Nhân).

Phần quà tuổi trẻ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch dành tặng cho nhân dân 2 xã Đạo Lý và Chân Lý, gồm: 6.500 khẩu trang y tế, 530 lọ thuốc nhỏ mắt, 500 đôi găng tay y tế, 100 thùng nước lọc, 4.000 quả trứng và 65 lọ nước sát khuẩn, với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng. Được biết, toàn bộ số trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm ủng hộ, Đoàn Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã vận động từ nguồn xã hội hóa cùng sự đóng góp của đoàn viên, thanh niên trong đơn vị.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch nhằm góp phần tiếp thêm năng lượng, động viên tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch cũng như nhân dân 2 xã thực hiện tốt cách ly y tế và phòng chống dịch Covid -19, không để lây lan ra cộng đồng./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy