Đoàn phường Lê Hồng Phong tổ chức chương trình “Điểm rửa xe gây quỹ”

Thực hiện chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022, Đoàn phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức chương trình “Điểm rửa xe gây quỹ”. Chương trình thu hút sự tham gia của 15 đoàn viên thanh niên 2 đơn vị.

Đoàn phường Lê Hồng Phong tổ chức chương trình “Điểm rửa xe gây quỹ”
Đoàn phường Lê Hồng Phong tổ chức chương trình “Điểm rửa xe gây quỹ”
Các bạn ĐVTN phường Lê Hồng Phong và cán bộ chiến sĩ trẻ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thực hiện rửa xe gây quỹ từ thiện.

Ngay từ sáng sớm, đã có nhiều người dân mang xe máy, ô tô đến điểm rửa xe của thanh niên đặt tại điểm rửa xe của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh để được làm sạch. Tuy không phải là những người rửa xe chuyên nghiệp nhưng các bạn đoàn viên thanh niên làm việc chu đáo, nhiệt tình, mỗi người một việc, từ nhận xe, xịt nước làm sạch, cọ rửa, đến lau khô, tất cả đều được hoàn thành một cách nhanh chóng và nhịp nhàng.

Là một hoạt động thiện nguyện nên tại điểm rửa xe không đề ra mức giá, mà mọi người tự nguyện đóng góp vào hòm quỹ nhân ái để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Nhận thấy đây là hoạt động có ý nghĩa nên ai nấy đều rất vui vẻ ủng hộ hoạt động của tuổi trẻ phường Lê Hồng Phong và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Đoàn phường Lê Hồng Phong tổ chức chương trình “Điểm rửa xe gây quỹ”
Người dân ủng hộ khi đến rửa xe.

Với sự nỗ lực của các bạn đoàn viên, sự quan tâm, ủng hộ của người dân, từ 7h-11h ngày 13/8, đã có gần 50 chiếc xe được rửa sạch, xịt khô. Tổng số tiền nhận được của chương trình là gần 3 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ việc rửa xe, tuổi trẻ 2 đơn vị sẽ dùng để tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường Lê Hồng Phong trước thềm năm học mới 2022-2023.

Là lần đầu tiên tổ chức đạt được những kết quả tích cực nên thời gian tới, 2 đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp để duy trì hoạt động có ý nghĩa này, tạo kinh phí để tổ chức các hoạt động tình nguyện trên địa bàn.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.