Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 27/1, đoàn cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh nhân dịp chuẩn bị đón Tết Tân Sửu 2021.

Văn phòng Tỉnh ủy thăm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

Đoàn đã tặng 5 triệu đồng cùng một phần quà chung cho gần 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm. Tại đây, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy  thay mặt cho đoàn đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến cán bộ, nhân viên trung tâm và các cháu nhỏ, chúc một mùa xuân an khang, tốt lành.

Văn phòng Tỉnh ủy thăm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Đoàn cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với  trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và cán bộ, nhân Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

Chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của nhiều trẻ em tại đây, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy mong muốn các cán bộ, nhân viên trung tâm tiếp tục vượt lên những khó khăn, vất vả, chăm lo tốt hơn các đối tượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với Đảng, Nhà nước, xã hội thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau. Các cháu nhỏ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm cần chăm ngoan, vâng lời và không ngừng rèn luyện, tu dưỡng để trở thành những người có ích cho xã hội.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy