Tuổi trẻ Hà Nam thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các cấp bộ đoàn trong tỉnh cũng có nhiều hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ với cộng đồng, xã hội.

Đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 30/1, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh cùng cấp ủy, chính quyền xã Liên Sơn (Kim Bảng) tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân”, thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh nặng, nạn nhân chất độc da cam và học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại địa phương.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 3 suất quà cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng và 1 thương binh nặng (1 triệu đồng/suất); trao 4 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam (700 nghìn đồng/suất); trao 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại địa phương (300 nghìn đồng/suất).

Trần Ích

*Sáng ngày 30/1, Đoàn Thanh niên Trung tâm Văn hóa nghệ thuật (TTVHNT) tỉnh phối hợp với các Huyện đoàn Lý Nhân, Bình Lục, Duy Tiên tổ chức chương trình Tết sẻ chia hạnh phúc - Ấm tình trẻ thơ.

Đây là chương trình thường niên do Đoàn Thanh niên TTVHNT tỉnh chủ trì phối hợp với các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh nhằm mang lại cái Tết đầm ấm, vui tươi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn.

Đại diện BTC và các đơn vị tài trợ tặng quà cho các em học sinh thiếu nhi. 

Chương trình Tết sẻ chia hạnh phúc - Ấm tình trẻ thơ 2019 đã trao tặng 150 suất quà (trị quá 300.000 đồng/suất) tới các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trên địa bàn 3 huyện Lý Nhân, Bình Lục, Duy Tiên. Các suất quà là tấm lòng của đoàn viên thanh niên cùng các nhà hảo tâm (Công ty Viethome VC, Công ty Thủy Nguyên, Ca đoàn Cecilia Giáo xứ Phủ Lý, Hội Lái xe Hà Nam…) chung tay dành tặng các em nhỏ.

Nhằm mang đến không khí Tết vui tươi, đầm ấm, Đoàn Thanh niên TTVHNT tỉnh đã tổ chức một chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc, là các tiết mục được dàn dựng công phu do chính thanh niên, thiếu nhi của trung tâm trình diễn.

Nguyễn Khánh

Nguyễn Khánh, Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy