Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2019

Sáng 7/6 Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh đã tổ chức Lễ tôn vinh người HMTN tiêu biểu tỉnh năm 2019.

Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) vận động HMTN tỉnh; lãnh đạo Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, các thành viên BCĐ cùng đông đảo tập thể, cá nhân được tôn vinh. 

Các đại biểu dự lễ tôn vinh.

Là hoạt động thường niên nhằm tri ân, biểu dương những người HMTN tiêu biểu, năm 2019 BCĐ vận động HMTN tỉnh tôn vinh 19 tập thể, 49 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN và vận động HMTN. Trong đó 3 tập thể, 8 cá nhân vinh dự được tặng Giải thưởng Karl Landsteiner, giải thưởng danh giá do UBND tỉnh tặng những tập thể hiến máu đạt và vượt chỉ tiêu từ 5 lần liên tục trở lên, cá nhân từ 10 lần trở lên và vận động được nhiều người tham gia HMTN. Các tập thể, cá nhân khác vinh dự được tặng Bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, giấy khen của Hội CTĐ tỉnh, Tỉnh đoàn vì có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN nói chung, Lễ hội Xuân hồng 2019 nói riêng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Quang Cẩm phát biểu tại buổi lễ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Quang Cẩm tặng Giải thưởng Karl Landsteine của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào HMTN.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Quang Cẩm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ vận động HMTN tỉnh ghi nhận, biểu dương những người HMTN tiêu biểu trong toàn tỉnh. Với thông điệp của Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu năm 2019 “Máu an toàn cho mọi người”, đồng chí đề nghị các cấp Hội CTĐ tỉnh tiếp tục phát huy vai trò thường trực BCĐ vận động HMTN tỉnh, tích cực tham mưu với các cấp ủy Đảng, chính quyền, phối hợp với các ban, ngành đoàn thể, BCĐ các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân tham gia HMTN. Đồng thời, mong muốn những người HMTN tiêu biểu được tôn vinh tại buổi lễ tiếp tục phát huy truyền thống tương thân tương ái, sẻ chia với người bệnh qua hành động hiến máu.

Hoàng Hải

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy