Tỉnh đoàn trao tặng, hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho một số địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid -19

Nhằm động viên, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân khu cách ly, trong 2 ngày (29, 30/9), Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn đã thành lập các tổ công tác đến trao tặng, hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch Covid -19 thành phố Phủ Lý, huyện Thanh Liêm, Bình Lục và Bệnh viện mắt tỉnh Hà Nam.

Theo đó, BTV Tỉnh đoàn đã trao tặng, hỗ trợ các đơn vị: 300 kis test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, 30 máy SPO2, 2.100 kính chắn giọt bắn, 4 nghìn khẩu trang y tế, 100 bộ quần áo bảo hộ, 130 hộp dinh dưỡng Hip, 90 hộp hộp sữa Hipp Combiotic, 130 thùng sữa Milo, 40 thùng nước khoáng với tổng kinh phí 170 triệu đồng.

Tỉnh đoàn trao tặng hỗ trợ trang thiết bị y tế nhu yếu phẩm cho một số địa phương đơn vị trong công tác phòng chống dịch Covid 19
Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 thành phố Phủ Lý.

Để có nguồn kinh phí trao tặng, hỗ trợ các đơn vị phòng, chống dịch Covid -19, thời gian qua, BTV Tỉnh đoàn đã kêu gọi sự chung tay, ủng hộ của tổ chức đoàn các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Ninh Bình và sự ủng hộ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Được biết, từ khi dịch bệnh bùng phát trở lại tỉnh ta từ ngày 19/9 đến nay, BTV tỉnh đoàn đã trao tặng trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho một số địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid -19 với tổng số tiền trên 225 triệu đồng, góp phần chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Được biết, những ngày tới đây, BTV Tỉnh đoàn tiếp tục  tổ chức các tổ công tác đến trao tặng, hỗ trợ trang thiết bi y tế, nhu yếu phẩm thiết yếu cho một số địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cùng với cộng đồng chung tay phòng, chống dịch Covid -19, đồng thời góp cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương đẩy lùi dịch bệnh, sớm ổn định cuộc sống./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy