Tỉnh đoàn tổ chức chương trình " Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ"

Tối 22/7, tại Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Bình Lục, BTV Tỉnh đoàn phối hợp với Huyện đoàn Bình Lục tổ chức điểm chương trình “Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ” nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Tỉnh đoàn tổ chức chương trình  Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ
Các đại biểu thắp hương  tri ân các Anh hùng liệt sỹ. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện Bình Lục và cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên của huyện đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính và tri ân sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng tuổi thanh xuân và xương máu để bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Tỉnh đoàn tổ chức chương trình  Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ
Lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng các đại biểu thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên và thế hệ trẻ huyện Bình Lục bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những hy sinh cao cả, mà các thế hệ cha ông đi trước đã không tiếc máu xương để giành và giữ độc lập, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc. Thế hệ trẻ huyện Bình Lục nguyện phát huy trí tuệ và tinh thần nhiệt huyết, không ngại gian khó sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân cần. Luôn tin tưởng và nguyện mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn.

Tỉnh đoàn tổ chức chương trình  Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ
Các đoàn viên thanh niên thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ.

Trước đó, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã đi thăm, tặng 3 suất quà cho các gia đình thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các thương bệnh binh, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những công lao to lớn của các thương bệnh binh đã cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Tỉnh đoàn tổ chức chương trình  Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Bình Mỹ ( Bình Lục). 

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Tỉnh đoàn nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” đối với thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy