Thành lập CĐCS Công ty TNHH Khang Minh ConsLab Thạch Anh

Sáng 17/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Liêm tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Khang Minh ConsLab Thạch Anh, tiểu khu La Mát, thị trấn Kiện Khê.

Tại hội nghị, lãnh đạo LĐLĐ huyện Thanh Liêm đã công bố và trao quyết định kết nạp đoàn viên và thành lập CĐCS Công ty TNHH Khang Minh ConsLab Thạch Anh. Đây là cơ sở quan trọng để thực hiện tốt công tác chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong công ty. 

Thành lập CĐCS Công ty TNHH Khang Minh ConsLab Thạch Anh
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Thanh Liêm trao Quyết định công nhận thành lập CĐCS Công ty TNHH Khang Minh ConsLab Thạch Anh cho Ban chấp hành công đoàn lâm thời.

Công ty TNHH Khang Minh ConsLab Thạch Anh được thành lập từ năm 2011, chuyên sản xuất đá thạch anh nhân tạo với 67 lao động. Thu nhập bình quân của NLĐ đạt 6-7 triệu đồng/người/tháng. Các chế độ, chính sách liên quan đến quyền lợi của NLĐ được bảo đảm, các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ được chú trọng.

Sau khi được LĐLĐ huyện Thanh Liêm tổ chức tuyên truyền vận động, 100% NLĐ trong công ty đã viết đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn. BCH công đoàn lâm thời công ty gồm 5 thành viên. Đây là CĐCS thứ 4 được LĐLĐ huyện Thanh Liêm thành lập trong năm 2021, đạt 80% kế hoạch giao.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy