Tập đoàn Vingroup trao tặng học bổng cho 47 HSSV nghèo

Sáng 18/11, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Qũy Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức lễ trao học bổng Vingroup dành cho học sinh, sinh viên nghèo (HSSV) học giỏi học tỉnh Hà Nam quý IV/2018.

Các em HSSV nghèo vượt khó học giỏi của tỉnh nhận quà tại lễ trao học bổng Vingroup do Hội Khuyến học tỉnh tổ chức. Ảnh: Khương Doanh

Trong đợt trao học bổng quý IV/2018 của Tập đoàn Vingroup tại tỉnh Hà Nam, đã có 47 HSSV thuộc diện con hộ nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập được nhận học bổng với tổng trị giá các suất học bổng là trên 74 triệu đồng.

Được biết, cùng với đợt trao học bổng lần này, định kỳ hằng tháng, Qũy Thiện Tâm thực hiện việc trao học bổng trực tiếp theo địa chỉ cho HSSV nghèo trên địa bàn tỉnh thông qua đường bưu điện và qua thanh toán học phí cho sinh viên các trường đại học.

Qua 6 năm đồng hành cùng Hội Khuyến học các cấp tỉnh Hà Nam trong việc tặng học bổng, hỗ trợ HSSV nghèo học giỏi, Qũy Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup, đã trao tặng 473 suất quà với tổng số tiền lên tới gần 1,5 tỉ đồng, góp phần không nhỏ trong việc khích lệ, động viên tinh thần hiếu học trong nhân dân.

T.T.Hà

Thanh Hà, Khương Doanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy