T.p Hải Phòng ủng hộ Hà Nam 500 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Sáng ngày 21/5, Uỷ ban MTTQ tỉnh đã tổ chức hội nghị tiếp nhận tiền ủng hộ của cán bộ, nhân dân thành phố Hải Phòng cho Qũy phòng, chống Covid-19 tỉnh Hà Nam. Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Thị Ngân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Đỗ Tràng Thành, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hải Phòng.

MTTQ tỉnh tiếp nhận 500 triệu quà ủng hộ Qũy phòng chống Covid19
Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận tiền ủng hộ của cán bộ, nhân dân thành phố Hải Phòng cho Qũy phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Nam.

Tại buổi tiếp nhận, thay mặt cán bộ, nhân dân thành phố Hải Phòng, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hải Phòng đã trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ Qũy phòng chống Covid-19 tỉnh Hà Nam nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả với cán bộ, nhân dân tỉnh Hà Nam trong việc phòng chống dịch. Đồng thời, mong muốn các ngành, các cấp và nhân dân Hà Nam nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh.

Thay mặt Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Nam, đồng chí Trần Thị Ngân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ, động viên kịp thời của cán bô, nhân dân và đoàn công tác của Ủy ban MTTQ thành phố Hải Phòng với nhân dân tỉnh Hà Nam. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cũng đã thông tin nhanh với đoàn công tác của Ủy ban MTTQ thành phố Hải Phòng về công tác  phòng chống dịch và công tác chuẩn bị bầu cử của tỉnh Hà Nam. Theo đó, với nhiều biện pháp tích cực, quyết liệt, đến thời điểm này, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã được kiểm soát. Việc phòng chống dịch vẫn đang được tiếp tục tăng cường, không chủ quan, lơ là và đặc biệt quan tâm công tác phòng chống dịch trước, trong và sau bầu cử. BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Nam đã thống nhất phương án phòng chống dịch trong ngày 23/5, chủ động phòng dịch và có sự kiểm soát tốt để không phát sinh thêm các ổ dịch lớn, đảm bảo an toàn cho công tác bầu cử…Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên của cán bộ, nhân dân thành phố Hải Phòng trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy