LĐLĐ tỉnh trao quà của Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), sáng 23/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình thăm và tặng quà của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các thương binh, bệnh binh, cán bộ, công nhân viên chức lao động tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng.

Thăm tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng
Các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho cán bộ, công nhân viên chức lao động Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng.

Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng hiện đang nuôi dưỡng, điều trị 112 đối tượng là thương binh, bệnh binh nặng hạng đặc biệt, mất sức từ 81% trở lên, hưu trí, viên chức mất sức, thân nhân người có công của 20 tỉnh, thành phố từ Quảng Ngãi trở ra. Trung tâm được biên chế 62 cán bộ, viên chức và người lao động.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt cho toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trịnh Văn Bừng bày tỏ tình cảm trân trọng, biết ơn sâu sắc và gửi lời chúc sức khỏe đến các thương binh, bệnh binh, thân nhân người có công… đang điều trị tại trung tâm. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian qua, cùng với làm tốt vai trò chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, tham gia phòng, chống dịch Covid-19, các cấp công đoàn tỉnh đã thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Đồng chí cũng đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, nhân viên trung tâm, bằng tình cảm, trách nhiệm đã chăm sóc, điều trị tốt cho các thương binh, bệnh binh…

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng 128 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng tặng cho cán bộ, công nhân viên chức lao động đang làm việc tại trung tâm, 78 triệu đồng dành tặng cho các thương binh, bệnh binh.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy