LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà CNLĐ thực hiện “3 tại chỗ” tại doanh nghiệp

Quan tâm chăm lo đời sống của người lao động đang làm việc theo phương án  "3 tại chỗ" tại  doanh nghiệp, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã kịp thời tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên công nhân lao động (CNLĐ) tại một số doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

LĐLĐ tỉnh thăm tặng quà CNLĐ thực hiện “3 tại chỗ” tại doanh nghiệp
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh trao quà cho công nhân lao động tại Công ty TNHH Globe Alectic Vina.

Mới đây, đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà động viên đoàn viên, CNLĐ đang thực hiện mô hình “3 tại chỗ” tại Công ty TNHH Globe Alectic Vina (KCN Đồng Văn II) và Công ty Anam Electronics Vietnam (KCN Đồng Văn IV). Tại các nơi đến, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã nắm tình hình lao động sản xuất, phương án phòng chống dịch Covid-19 của doanh nghiệp và thăm nơi lưu trú của CNLĐ. Đoàn đã động viên người lao động trong các doanh nghiệp an tâm sản xuất; thực hiện “3 tại chỗ” nhưng vẫn phải duy trì thực hiện thật tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, chia sẻ cùng với doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Đặc biệt mỗi đoàn viên công đoàn phải xung kích, là tấm gương trong phòng chống dịch, góp phần cùng với doanh nghiệp, với tỉnh và với toàn xã hội nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Công đoàn cơ sở doanh nghiệp cùng với người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để thực hiện có hiệu quả mô hình “3 tại chỗ”; đồng thời bày tỏ mong muốn doanh nghiệp tiếp tục cùng tổ chức Công đoàn chăm lo tốt hơn đời sống, ổn định việc làm, đảm bảo an toàn sức khỏe cho CNLĐ trước dịch bệnh Covid-19. Qua đó thực hiện tốt mục tiêu "kép” vừa phòng chống dịch, vừa phát triển sản xuất, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Theo báo cáo nhanh của Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, đến thời điểm hiện tại, đã có 77 Doanh nghiệp với trên 2.200 công nhân lao động đang áp dụng mô hình “3 tại chỗ” để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Hầu hết các CNLĐ tự nguyện ở lại doanh nghiệp để sản xuất, kinh doanh và phòng chống dịch Covid 19  có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội, Hưng Yên và Hải Dương. Dự kiến trong đợt này LĐLĐ tỉnh sẽ trao hơn 2000 xuất quà cho CNLĐ thực hiện “3 tại chỗ” tại các doanh nghiệp.

Thanh Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy