LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với CTCP Tập đoàn nghiên cứu xử lý nước sạch Aqua Việt Nam

Chiều 22/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị truyền thông giới thiệu về các sản phẩm của Công ty Cổ phần (CTCP) Tập đoàn nghiên cứu xử lý nước sạch Aqua Việt Nam (gọi tắt là Công ty Aqua Việt Nam) và ký thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Dự Lễ ký kết có các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo công ty; lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh; chủ tịch LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh.

LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với CTCP Tập đoàn nghiên cứu xử lý nước sạch Aqua Việt Nam
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn nghiên cứu xử lý nước sạch Aqua Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tại hội nghị, đại diện Công ty Aqua Việt Nam đã giới thiệu chi tiết các sản phẩm của công ty tới các đại biểu. Nội dung thỏa thuận hợp tác ký giữa LĐLĐ tỉnh với Công ty Aqua Việt Nam được thực hiện trên cơ sở đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp, của đoàn viên công đoàn và người lao động (NLĐ).

Theo đó, hai bên phối hợp thực hiện việc hỗ trợ giá với các sản phẩm của Công ty Aqua Việt Nam phân phối cho đoàn viên, NLĐ thuộc LĐLĐ tỉnh Hà Nam với mức hỗ trợ 50% giá trị sản phẩm máy lọc nước Hydrogen.

Nhân dịp này, Công ty Aqua Việt Nam đã tặng LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố mỗi đơn vị 1 máy lọc nước Hydrogen 11 cấp lọc, 2 vòi (1 vòi khoáng, 1 vòi nước nóng), trị giá 6.799.000 đồng/máy và 40 hộp sữa BONECARE MILK canxi nano 900g trị giá 38.000.000 đồng.

LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với CTCP Tập đoàn nghiên cứu xử lý nước sạch Aqua Việt Nam
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Lễ ký kết, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh yêu cầu công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tích cực tuyên truyền, triển khai các sản phẩm của đối tác đến đoàn viên công đoàn và NLĐ, nhằm mang lại nhiều phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ; đồng thời đề nghị Công ty Aqua Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cấp công đoàn tỉnh Hà Nam thực hiện hiệu quả thỏa thuận hợp tác đã ký.

Được biết, trong năm 2022, thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, các cấp công đoàn tỉnh đã tranh thủ sự quan tâm, lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng cấp, sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân để chăm lo cho đoàn viên, NLĐ. Đồng thời, ký kết 14 bản thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp nhằm cung ứng sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi cho đoàn viên, NLĐ và đã có 15.809 đoàn viên, NLĐ được thụ hưởng từ các chương trình phúc lợi với số tiền hưởng lợi là khoảng 1,5 tỷ đồng.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.