LĐLĐ huyện Kim Bảng tổ chức Hội thi Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi năm 2021

Sáng 7/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Kim Bảng tổ chức hội thi Chủ tịch công đoàn cơ sở (CĐCS) giỏi năm 2021, chào mừng huyện Kim Bảng đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới năm 2020 và Huân chương độc lập hạng Nhất năm 2021. 

Tham dự hội thi có 4 đội đại diện cho các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện. Mỗi đội gồm 5 thành viên, là các chủ tịch CĐCS xuất sắc nhất được lựa chọn từ hội thi cấp cụm. Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, tìm hiểu kiến thức chung và năng khiếu.

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu, các đội thi đã mang đến cho hội thi những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, độc đáo, giàu tính nghệ thuật ở nhiều thể loại như hát, múa, diễn kịch,…ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền tải các thông điệp về phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ CĐCS đã thể hiện được kiến thức, sự năng động, sáng tạo trong hoạt động công đoàn cũng như kỹ năng xử lý các tình huống.

Hội thi Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi năm 2021
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cho đội các xã Liên Sơn, Khả Phong, Thanh Sơn, Thi Sơn, thị trấn Ba Sao.
Hội thi Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi năm 2021
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Kim Bảng tặng hoa cho các đội tham gia hội thi.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đội ngũ cán bộ CĐCS. Đồng thời, là dịp để cán bộ công đoàn giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ trong thực tiễn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh ngay từ cơ sở.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội đại diện các xã Liên Sơn, Khả Phong, Thanh Sơn, Thi Sơn, thị trấn Ba Sao. Đồng thời, trao 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải Khuyến khích và 3 giải phụ cho đội có phần thi chào hỏi hay nhất, đội có màn thi năng khiếu hay nhất, đội có câu trả lời tình huống hay nhất.

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy