LĐLĐ huyện Kim Bảng thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Kim Bảng tổ chức tặng quà cho 80 công nhân lao động và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, trị giá 500.000 đồng/suất.

LĐLĐ huyện Kim Bảng thăm tặng quà nhân dịp Tháng Công nhân
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Kim Bảng tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH L&M Vina, xã Thi Sơn.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, LĐLĐ huyện cùng với lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chỉ trực tiếp tới thăm và tặng quà đại diện một số trường hợp, còn lại giao cho các công đoàn cơ sở trao đến tận tay người lao động và các gia đình chính sách. 

Việc đến thăm, tặng quà cho người lao động tại doanh nghiệp cũng là dịp để LĐLĐ huyện nắm bắt tình hình đời sống, việc làm, thu nhập của NLĐ cũng như việc triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị. Tại đây, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện cũng đề nghị doanh nghiệp, công đoàn cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền, vận động để người lao động hiểu rõ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, từ đó tự giác, chủ động, tích cực tham gia bầu cử.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy