Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới

Sáng 30/1, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chúc mừng một số doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới Quý Mão 2023. 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 tại Công ty OASISLIFE  (Khu công nghiệp Châu Sơn, TP.Phủ Lý).

 Theo đó,  lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần CASLA, Công ty OASISLI FE, Công ty YIC Khu công nghiệp Châu Sơn.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ghi nhận, đánh giá cao các đơn vị, doanh nghiệp đã nỗ lực, vượt qua khó khăn để phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm ổn định đời sống cho ĐV, NLĐ trong năm 2022. Nhấn mạnh về những nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn năm 2023, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện hiệu quả các giải pháp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, chăm lo tốt đời sống cho ĐV, NLĐ.

Đặc biệt, các doanh nghiệp đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong ĐV, NLĐ, như: Lao động giỏi, lao động sáng tạo; đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức công đoàn, các phong trào do LĐLĐ tỉnh phát động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị năm 2023.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, động viên công nhân Công ty YIC (Khu công nghiệp Châu Sơn, TP.Phủ Lý).

Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, với phương châm "Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết", "Ở đâu có công nhân, lao động gặp khó, ở đó có công đoàn", Liên đoàn Lao động tỉnh đã chỉ đạo tổ chức đồng loạt Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" tại Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố bằng những việc làm thiết thực; thăm, tặng quà, trao kinh phí hỗ trợ "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên, người lao động khó khăn…

Nhân dịp đầu năm mới Quý Mão 2023, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chúc tập thể lãnh đạo và ĐV, NLĐ các doanh nghiệp luôn dồi dào sức khỏe và gặt hái nhiều thành quả trong sản xuất, kinh doanh cũng như hoạt động công đoàn và trao quà cho các doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới. 

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy