Hội Nhà báo tỉnh trưng bày báo Xuân Kỷ Hợi 2019 tại xã Hoàng Đông

Sáng ngày 25/1, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với UBND huyện Duy Tiên tổ chức khai mạc trưng bày báo Tết, báo Xuân Kỷ Hợi 2019 tại UBND xã Hoàng Đông.

Dự buổi lễ có đồng chí Lê Hồng Kỳ, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đông đảo bà con nhân dân địa phương, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lê Hồng Kỳ, TUV, Tổng Biên tập Báo Hà Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc. Ảnh: Chu Bình

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lê Hồng Kỳ, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cho biết: trưng bày báo Xuân là hoạt động thường niên của Hội Nhà báo tỉnh. Từ nhiều năm nay việc trưng bày báo Xuân được Hội Nhà báo tỉnh tổ chức tại các vùng nông thôn nhằm giúp bà con có điều kiện tiếp cận thông tin, phát triển văn hóa đọc. Hàng trăm ấn phẩm báo Tết Kỷ Hợi 2019 của các cơ quan báo chí trung ương và các địa phương được trưng bày là sự tổng kết, đánh giá đầy đủ, sinh động những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội năm 2018, định hướng phát triển trong năm 2019 của đất nước, những sự kiện nổi bật của thế giới.

Các đại biểu xem các ấn phẩm báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trưng bày tại xã Hoàng Đông, Duy Tiên. Ảnh: Chu Bình

Đông đảo nhân dân xã Hoàng Đông đón nhận các ấn phẩm báo chí. Ảnh: Chu Bình

Đông đảo các hội viên Hội Nhà báo tỉnh đã đến tham dự chương trình. Ảnh: Đỗ Hồng

Đối với Hà Nam, những năm qua các nhà báo, các cơ quan báo chí luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh, làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, phản ánh kịp thời những điển hình hay, nhân tố tốt để nhân rộng, tạo sự lan tỏa, đồng thời thông tin kịp thời những bất cập, khúc mắc để cấp ủy, chính quyền các cấp có sự điều chỉnh trong lãnh, chỉ đạo, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng. Các ấn phẩm báo Xuân Kỷ Hợi của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh khá đa dạng, phong phú về nội dung, đẹp về hình thức, là món ăn tinh thần ngày xuân của nhân dân trong, ngoài tỉnh.

Hoạt động trưng bày báo Xuân kéo dài từ 25/1 đến 8/2/2019. Toàn bộ các ấn phẩm báo Xuân sau đó sẽ được tặng lại cho xã Hoàng Đông.

Đỗ Hồng



Đỗ Hồng, Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy