Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Chiều 13/10, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam đã tổ chức gặp mặt nhằm kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ trong toàn tỉnh nhân kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2020).

Trong năm qua, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam có sự phát triển vượt bậc về tổ chức và hoạt động hội. Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam kết nạp 13 hội viên mới, với đa dạng các nhóm ngành nghề như: xây dựng, khai thác mỏ, ngân hàng, thương mại dịch vụ, tư vấn các lĩnh vực chuyên môn…

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
 Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh chúc mừng các doanh nghiệp được kết nạp vào hội năm 2020

Với mục tiêu doanh nhân trẻ liên kết, hợp tác, cùng phát triển, hằng năm, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam đã tổ chức các hoạt động đào tạo, tập huấn, diễn đàn, giao lưu, tham quan, học hỏi giữa các nhóm hội viên trong Hội và với các Hội tỉnh bạn, tạo cơ hội liên kết giữa các doanh nghiệp có cùng ngành nghề, qua đó nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh. Thường xuyên vận động, triển khai chương trình hội viên ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau; tạo cơ hội để doanh nhân trẻ trao đổi kinh nghiệm, quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác đầu tư và xúc tiến thương mại.

Năm 2020, mặc dù trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với tinh thần “tương thân tương ái”, chung tay vì cộng đồng ...các doanh nhân, doanh nghiệp trong tỉnh đã có những đóng góp tích cực trong phong trào của Hội Doanh nghiệp trẻ. Hội đã dành kinh phí gần 500 triệu đồng để trao tặng dụng cụ đo thân nhiệt, trang phục bảo hộ y tế cho ngành giáo dục, ngành y tế của tỉnh. 

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Các doanh nghiệp vinh dự nhận Bằng vinh danh của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh vì đã có những đóng góp tích cực trong việc ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng và an sinh xã hội, góp phần xóa đói giảm nghèo. Tính từ năm 2019 đến nay, Hội đã ủng hộ các chương trình từ thiện, nhân đạo với tổng trị giá khoảng 2 tỷ đồng. Ngoài ra, hội còn tổ chức 2 đợt “giải cứu dưa hấu”, giúp nông dân của tỉnh Đắc Lắk và Quảng Ngãi tiêu thụ được trên 30 tấn dưa hấu bị rớt giá vì dịch bệnh.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy