Đoàn Sở VH, TT&DL tổ chức Đêm hội trăng Rằm

Tối 9/9, tại Bảo tàng tỉnh, Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế OCEAN EDU tổ chức chương trình "Đêm hội trăng Rằm 2019" cho con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị, vận động viên tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục, thể thao, thiếu niên nhi đồng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh và các cháu được nuôi dưỡng tại chùa Mạc Thượng, xã Chính Lý (Lý Nhân).

Một tiết mục múa lân tại đêm hội trăng Rằm.

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Chương trình “Đêm hội trăng Rằm 2019” đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Các em thiếu niên, nhi đồng tham gia chương trình được xem múa lân và các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng hoạt cảnh chị Hằng, chú Cuội vô cùng dễ thương, đáng yêu. Các em cùng nhau chơi các trò chơi đố vui có thưởng, được giao lưu văn nghệ, phá cỗ, được tặng quà.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Sở VH,TT&DL đối với các em thiếu niên, nhi đồng. Qua đó động viên khích lệ tinh thần học tập của các cháu, tạo điều kiện cho các cháu giao lưu, vui chơi, giải trí, đồng thời giúp cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đơn vị thêm gắn bó, đoàn kết hơn.

Tại đêm hội, Đoàn Sở VH,TT&DL đã trao gần 50 suất quà cho các em thiếu niên, nhi đồng Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Xuân Tuân

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.