Đoàn Khối các cơ tỉnh thăm, tặng quà tại huyện Lý Nhân

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2021), chiều 26/7, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Lý Nhân, cấp ủy, chính quyền các địa phương đã tổ chức đoàn thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Lý Nhân.

Đoàn Khối các cơ tỉnh thăm tặng quà tại huyện Lý Nhân
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Tiến Thắng (Lý Nhân).

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà các mẹ: Phạm Thị Ngà, thôn Đồng Lư; Trần Thị Năm, thôn Đồng Yên, xã Chân Lý; Trần Thị Tình, thôn Trần Xá, xã Nguyên Lý; Trần Thị Tuyết, thôn 4; Trần Thị Ngọt, thôn 1, xã Tiến Thắng.

Gặp mặt các Mẹ Việt Nam anh hùng, các bạn đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn, sự hy sinh to lớn của các mẹ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các bạn đoàn viên mong muốn các mẹ luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Sau khi thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, Đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Tiến Thắng (Lý Nhân).

Đoàn Khối các cơ tỉnh thăm tặng quà tại huyện Lý Nhân
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Tuyết, thôn 4, xã Tiến Thắng (Lý Nhân).
Đoàn Khối các cơ tỉnh thăm tặng quà tại huyện Lý Nhân
Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức dâng hương, thắp nến tri ân tại các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Tiến Thắng (Lý Nhân).

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Qua đó, giáo dục đoàn viên, thanh niên về truyền thống anh hùng của dân tộc Việt Nam./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.