Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Hà Nam lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 dự kiến tổ chức trong tháng 10

Sáng 20/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác tuyên truyền Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông đã tới dự.

Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 2021-2026 dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2021 trong thời gian 2 ngày, tại Nhà Văn hóa trung tâm tỉnh. Số lượng đại biểu khách mời dự kiến 200 đại biểu, đại biểu chính thức là 235 đại biểu.

Đại hội là dịp tổng kết, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2016-2020, rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2021-2026. Bầu cử cơ quan lãnh đạo Hội LHPN tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 bảo đảm chất lượng, đúng quy định, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII bảo đảm tiêu chuẩn, cơ cấu và số lượng phân bổ.

Triển khai công tác tuyên truyền đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 20212026
Đồng chí Nguyễn Ngọc Long, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Nhằm khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với phụ nữ và tổ chức hội, những đóng góp của các tầng lớp phụ nữ và tổ chức hội, khơi dậy niềm tự hào của cán bộ, hội viên, phụ nữ về vai trò, vị trí của tổ chức hội, công tác tuyên truyền về Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức trước, trong và sau đại hội cả bề rộng lẫn chiều sâu để tạo sự quan tâm của các cấp, ngành và quần chúng nhân dân đối với đại hội.

Theo đó, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội LHPN các cấp chịu trách nhiệm xây dựng, hướng dẫn các hoạt động tuyên truyền trong khuôn khổ Kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVII; báo cáo cấp ủy đề nghị chỉ đạo công tác tuyên truyền về đại hội trong hệ thống tổ chức Đảng và các cơ quan truyền thông.

Phối hợp tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng như Báo Hà Nam, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, đài truyền thanh các huyện, thành phố, thị xã; cổng thông tin điện tử của tỉnh, website của Trung ương Hội LHPN Việt Nam…

Nội dung tuyên truyền tập trung vào những kết quả nổi bật của các cấp hội nhiệm kỳ 2016-2021, các tập thế, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực… Tổ chức các hoạt động triển lãm, trưng bày, tuyên truyền cổ động về các hoạt động của các cấp hội trong toàn tỉnh nhiệm kỳ 2016-2020; giao lưu văn nghệ, thể thao, mit tinh, tọa đàm… gắn với chủ đề “Tự hào phụ nữ Việt Nam” nhằm chào mừng thành công đại hội, bảo đảm các yêu cầu phòng chống dịch Covid-19.

Các đại biểu dự hội nghị đã tập trung thảo luận, thống nhất việc sớm ấn định thời gian tổ chức đại hội để công tác chuẩn bị về mặt tài liệu, tổ chức, tuyên truyền trực quan, tuyên truyền qua các phương tiện thông tin đại chúng đạt hiệu quả tốt nhất cả trước, trong và sau đại hội, để đại hội thực sự là sự kiện chính trị quan trọng của phụ nữ và nhân dân toàn tỉnh.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy