Công đoàn Khu công nghiệp tỉnh tổ chức tọa đàm “ Ứng xử của phụ nữ với các vấn đề bất ổn của xã hội và gia đình”

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/ 2019), Công đoàn Khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức tọa đàm “ Ứng xử của phụ nữ với các vấn đề bất ổn của xã hội và gia đình”.

Tham gia tọa đàm có các đồng chí là Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo các ban của Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh, các đồng chí phụ trách công tác nữ công Công đoàn cơ sở các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp tỉnh.

Các đại biểu dự buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được nghe Phó giáo sư, tiến sỹ Đỗ Thị Vân Anh, Trưởng khoa Công tác xã hội, Trường Đại học Công đoàn trao đổi chuyên đề về "Ứng xử của phụ nữ với các vấn đề bất ổn của xã hội và gia đình". 

Trong đó, tập trung đề cập đến những nội dung quan trọng như: Các nguyên nhân gây ra tình trạng bất ổn; những mâu thuẫn phát sinh và cách thức giải quyết các bất ổn của gia đình phù hợp với vận động chung của xã hội; khuôn mẫu ứng xử của người phụ nữ hiện đại...

Thông qua tọa đàm nhằm giúp các chị em có thái độ ứng xử phù hợp và xử lý các xung đột hiệu quả, góp phần xây dựng gia đình hòa thuận, hạnh phúc. 

Đồng thời, khẳng định được vị thế, vai trò tầm quan trọng của phụ nữ đối với xã hội trong thời kỳ kinh tế thị trường, hội nhập quốc tế.

Xuân Tuân

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy