Công đoàn Công ty TNHH may Kim Bình gặp mặt chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Thiết thực kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Công ty TNHH may Kim Bình, Cụm công nghiệp xã Kim Bình (thành phố Phủ Lý) đã tổ chức gặp mặt chị em phụ nữ tại đơn vị.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Phủ Lý tặng hoa cho các chị em Công ty TNHH may Kim Bình.

Nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong công ty, tại buổi gặp mặt Ban Giám đốc đã tặng hoa, quà cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em. Đồng thời, tặng quà sinh nhật cho các chị có ngày sinh trong tháng 10. 

Với mong muốn mang lại cho chị em phụ nữ trong đơn vị một ngày lễ thật đáng nhớ, Công đoàn Công ty TNHH may Kim Bình còn tổ chức thi kéo co và thi nấu ăn. Trong đó, hội thi nấu ăn là hoạt động thường niên của đơn vị tạo cơ hội để chị em thể hiện sự khéo léo trong chế biến món ăn hàng ngày không chỉ ngon, chất lượng mà còn mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thông qua các hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo của Công đoàn cũng như ban lãnh đạo doanh nghiệp đến nữ công nhân lao động. Từ đó, giúp người lao động an tâm, tin tưởng và cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp.

Hoàng Hải

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.