Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng 4/3, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid – 19, tất cả các đại biểu dự hội nghị đều phải thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế và có xét nghiệm test âm tính Covid – 19 còn hiệu lực trong vòng 24h khi dự hội nghị. 

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 83
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà chúc mừng các chị em Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2022.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Trong lịch sử mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, phụ nữ Việt Nam luôn giữ vị trí quan trọng và có những cống hiến to lớn. Tám chữ vàng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" là sự đúc kết sâu sắc truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Truyền thống đó luôn được gắn liền với truyền thống của dân tộc.

Với tinh thần Quốc tế phụ nữ 8/3, các nữ công nhân, viên chức lao động các Khu công nghiệp tỉnh sẽ phát huy truyền thống “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, chủ động, tự tin vượt qua khó khăn, thách thức của cuộc sống để giữ được vẻ đẹp cả về hình thức lẫn tâm hồn, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của cơ quan, đơn vị.

Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao tặng phần quà ý nghĩa động viên các chị em phụ nữ Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy