Công đoàn các KCN tỉnh thăm, tặng quà cho 3 trẻ bị bỏng tại nhà trẻ tư thục ở xã Duy Minh

Chiều ngày 1/10, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) tỉnh đã tổ chức đến thăm, tặng quà các em bị bỏng cồn tại lớp trẻ mầm non tư thục trên địa bàn xã Duy Minh, huyện Duy Tiên hồi đầu tháng 8 vừa qua.

Cả 3 em đều là con công nhân lao động đang làm việc tại KCN Đồng Văn. Đó là các em Nguyễn Ngọc Hà Lê là con anh Nguyễn Thế Giảng, công nhân Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hồng Hà; cháu Nguyễn Anh Thư là con chị Tạ Thị Mai, công nhân Công ty Cổ phần Sao Thái Dương; cháu Phạm Bùi Gia Khánh là con chị Đinh Thị Nguyệt, công nhân Công ty TNHH Hệ thống dây dẫn Sumi Việt Nam. Hiện nay, chỉ có em Phạm Bùi Gia Khánh bị nhẹ nhất trong 3 em đã được xuất viện về chăm sóc tại nhà.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Ngọc Hà Lê, xã Hoàng Tây, Kim Bảng.

Đến thăm gia đình các cháu, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn các KCN cùng đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, mong các cháu mau khỏe, mong các gia đình tập trung chăm sóc cho các cháu sớm bình phục. Nhân dịp này, đoàn đã trao tiền và quà ủng hộ cho các gia đình với tổng trị giá trên 150 triệu đồng. Trước đó, các đơn vị, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao cho các gia đình trên 250 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn các KCN tỉnh, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đối với gia đình công nhân lao động tại các KCN khi gặp khó khăn, hoạn nạn.

Hoàng Hải

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.