Bế giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác Công đoàn K212

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Trường Đại học Công đoàn vừa tổ chức bế giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn K212.

Dự lễ bế giảng có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trường Đại học Công đoàn cùng 31 học viên tham dự khóa học.

Lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn được khai giảng vào tháng 8/2019 với 31 học viên là cán bộ Công đoàn chuyên trách và bán chuyên trách trong tỉnh. Sau hơn 3 tháng học, các học viên đã trải qua 11 học phần, trong đó có 3 học phần là cơ sở lý luận, 2 học phần kiến thức bổ trợ và 6 học phần thuộc phần nghiệp vụ với tổng số 390 tiết học. 

Bế giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn K212.

Nội dung học tập tập trung vào các vấn đề về phong trào công nhân và công đoàn quốc tế hiện nay; lý luận cơ bản về Công đoàn Việt Nam; Công đoàn với việc đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ); Công đoàn tổ chức các phong trào thi đua; Công tác tuyên truyền giáo dục, phổ biến pháp luật trong CNVCLĐ; Công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS), xây dựng CĐCS vững mạnh và các nghiệp vụ cơ bản trong hoạt động công đoàn… 

Tham dự khóa học, các học viên cũng được thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Kết thúc khóa học, tất cả các học viên được Hội đồng xét cấp chứng chỉ tốt nghiệp. Trong đó, 2 học viên đạt loại xuất sắc, 29 học viên đạt loại giỏi. 9 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học đã được Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn tặng Giấy khen.

Hoàng Hải

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy