229 cán bộ, chiến sỹ công an, quân đội trong tỉnh đã được tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19

Trong tổng số 229 cán bộ, chiến sỹ, nhân viên phục vụ công tác phòng chống dịch thuộc lực lượng vũ trang của tỉnh đã được tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19 từ 1/4 đến nay có 110 người thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, 119 người thuộc Công an tỉnh Hà Nam.

Toàn bộ số vắc xin phòng bệnh Covid-19 dùng tiêm cho các cán bộ, chiến sỹ công an và quân đội của tỉnh do Bộ Quốc phòng và Bộ Công an cấp. Đối với cán bộ, chiến sỹ và nhân viên phục vụ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, việc tiêm phòng được thực hiện từ đầu tháng 4 tại Bệnh viện Quân y 5 Cục Hậu cần Quân khu 3.

229 cán bộ chiến sỹ công an quân đội của tỉnh đã được tiêm phòng Vaccin Covid19
Các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm thủ tục trước khi tiêm vắc xin phòng dịch Covid19  tại Bệnh viện Quân y 5 Cục Hậu cần Quân khu 3

Đối với các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên phục vụ thuộc Công an tỉnh, việc tiêm phòng bắt đầu thực hiện từ 26/4. Bệnh xá Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị trong ngành y tế thực hiện tiêm phòng cho cán bộ, chiến sỹ. Trong quá trình tham gia tiêm phòng, các đối tượng thuộc diện ưu tiên được tiêm đợt đầu phải khai báo y tế, đo thân nhiệt, khám sàng lọc phát hiện các bệnh nền, huyết áp.

229 cán bộ chiến sỹ công an quân đội của tỉnh đã được tiêm phòng Vaccin Covid19
Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19

Việc tiêm phòng diễn ra đúng quy trình, đúng đối tượng, theo quy định của Bộ Y tế. Hầu hết các trường hợp được tiêm đến nay sức khỏe ổn định, một số người có biểu hiện sốt nhẹ, đau nhức chỗ tiêm hoặc mỏi cánh tay… Tuy nhiên, các triệu chứng này đều được khuyến cáo, không ảnh hưởng đến chất lượng tiêm phòng.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.