Báo Hà Nam tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và trao quà khuyến học

Tối ngày 1/10, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội Nhà báo Báo Hà Nam phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho gần 60 thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) trong cơ quan.

Tại đây, các em thiếu niên, nhi đồng đã được hòa vào không khí vui tươi, hấp dẫn của các trò chơi dân gian như: đố vui, đoán chữ, chuyền bóng, đếm sao sáng, tìm vòng tròn... Các em còn được các anh chị đoàn viên Chi đoàn cơ quan Báo Hà Nam khuyến khích thể hiện năng khiếu của bản thân thông qua các tiết mục văn nghệ, tạo ấn tượng của ngày hội dành riêng cho các em nhỏ.


Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” còn là dịp để Công đoàn Báo Hà Nam đánh giá kết quả, động viên phong trào khuyến học, trao tặng phần thưởng đối với những học sinh là con CBCCVC có thành tích cao trong học tập. Được biết, trong năm học 2016 - 2017, cơ quan Báo Hà Nam có 16 cháu là con CBCCVC đạt giải chính thức tại các cuộc thi học sinh giỏi từ cấp huyện trở lên, trong đó 2 cháu đạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp khu vực, 2 cháu đạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. 

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, BBT Báo Hà Nam tặng quà cho các cháu là con em cán bộ, công chức viên chức, người lao động trong cơ quan.

Nhân dịp này, Công đoàn Báo Hà Nam đã trao 46 suất quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016 – 2017, với tổng kinh phí 13.950.000 đồng.

Nguyễn Khánh (Ảnh: Thế Trang)

Chi Trang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy