Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Hà Nam năm 2019

Tối 22/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Hà Nam năm 2019.

Các đại biểu dự liên hoan.

Tới dự có Đại tá Nguyễn Văn Trung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Cục Văn hóa cơ sở, Bộ VH,TT&DL; lãnh đạo các đơn vị tham gia liên hoan cùng đông đảo các cổ động viên và nhân dân trong tỉnh.

Các đơn vị tham gia liên hoan nhận cờ lưu niệm của BTC.

Tham gia liên hoan có 13 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ phòng văn hóa, thông tin, trung tâm văn hóa, thể thao các huyện thành phố, các cơ quan, doanh nghiệp, các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.

Với trên 400 diễn viên, nhạc công, liên hoan đã diễn ra sôi nổi với các ca khúc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất. Ngoài hát múa, các đơn vị còn xây dựng những vở kịch ngắn, những tiểu phẩm, trích đoạn chèo tiêu biểu làm cho liên hoan rực rỡ sắc màu, đa dang và phong phú. Có sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo, liên hoan năm nay được đánh giá có chất lượng cao hơn các năm trước.

Một tiết mục của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Sau liên hoan, các tiết mục xuất sắc của các đơn vị được công diễn phục vụ nhân dân vào tối 23/5 tại sân Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.