Chung khảo Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách huyện Lý Nhân

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em trong dịp hè, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và hưởng ứng phong trào đọc và làm theo sách, Phòng Văn hóa Thông tin huyện Lý Nhân đã phối hợp với Phòng Giáo dục Đào tạo huyện tổ chức Chung khảo Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách năm 2018 với chủ đề “Chúng em với môi trường xanh”.

Sau vòng thi cụm với 100% các xã, thị trấn tham gia, Ban tổ chức liên hoan đã chọn được 6 đơn vị xuất sắc vào vòng thi chung khảo, gồm: Thị trấn Vĩnh Trụ, các xã Bắc Lý, Đồng Lý, Nhân Mỹ, Xuân Khê và Tiến Thắng.

Với tiểu phẩm hài hước nêu bật được chủ đề cuốn sách, xã Đồng Lý giành giải Nhất chung khảo Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách huyện Lý Nhân.

Với sự dàn dựng công phu, nội dung sách tuyên truyền phong phú, các tuyên truyền viên có phong thái tự tin và giọng nói truyền cảm, liên hoan đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người xem, truyền tải được thông điệp bảo vệ môi trường xanh cũng như việc giữ gìn và sử dụng tiết kiệm các tài nguyên thiên nhiên.

Các đơn vị đạt giải Ba vòng chung khảo nhận cờ và phần thưởng của Ban tổ chức.

Kết thúc vòng chung khảo, Ban tổ chức đã trao 6 giải cá nhân, trong đó giải tuyên truyền viên xuất sắc nhất thuộc về em Vũ Thị Thương của thị trấn Vĩnh Trụ; giải tập thể: xã Đồng Lý đạt giải Nhất, thị trấn Vĩnh Trụ và xã Nhân Mỹ đạt giải Nhì, các xã Xuân Khê, Tiến Thắng, Bắc Lý đạt giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng cho các đơn vị, các tuyền truyền viên xuất sắc của vòng thi cụm.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy