Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sơ kết công tác 9 tháng

Sáng 2/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác VH,TT&DL 9 tháng, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2019

        

Các đại biểu dự hội nghị

9 tháng năm 2019, sự nghiệp văn VH,TT&DL của tỉnh tiếp tục trên đà ổn định và phát triển. Sở đã phối hợp tổ chức thành công các hoạt động, sự kiện VH,TT&DL và gia đình theo kế hoạch. Hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan có nhiều đổi mới. Tổ chức thành công trưng bày triển lãm chuyên đề "Tuổi trẻ VN nhớ lời Di chúc theo chân Bác" và thi "Tìm hiểu Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" thu hút đông đảo nhân dân đến tham quan. Tiến hành khởi dựng vở mới theo kế hoạch năm 2019 tham gia Liên hoan Chèo toàn quốc đạt giải cao.

Phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại tiếp tục phát triển mạnh và rộng khắp. Tổ chức thành công 6 giải thể thao của ngành, 16 giải thể thao các sở, ngành thu hút hơn 10 nghìn lượt VĐV tham gia. Thể thao thành tích cao tiếp tục đạt được những kết quả khích lệ. Hoạt động du lịch phát triển mạnh mẽ. Ước tính trong 9 tháng năm 2019, Hà Nam đón gần 2,2 triệu lượt khách đạt trên 140% kế hoạch năm.      

Từ nay đến cuối năm, Sở VH,TT&DL tập trung phối hợp với các sở, ngành, địa phương đôn đốc đẩy nhanh tiến độ thực hiện các quy hoạch, đề án đã được phê duyệt. Tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, chiếu phim kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh, của đất nước, trọng tâm là tổ chức thành công Liên hoan du lịch làng nghề ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ II năm 2019; Giải Bóng đá Thiếu niên tỉnh Hà nam lần thứ I năm 2019 – Cúp Thủy Hải Long và Giải Bóng đá Thiếu niên, nhi đồng tỉnh năm 2019.

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc tại các cuộc thi và giải thi đấu thể thao quốc gia năm 2019

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Lê Xuân Huy – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Văn phòng Sở và cá nhân đồng chí Đỗ Văn Hiến – Trưởng phòng Quản lý văn hóa vì đã có thành tích trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ Quốc; trao Bằng khen của UBND tỉnh 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc tại các cuộc thi và các giải thi đấu thể thao quốc gia năm 2019.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy