Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh

Sáng 20/10, Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tổ chức chuyển giao dự án “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Hà Nam với mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương.

Tại lễ trao tặng, Ông Oh Tae Joon – Phó Tổng Giám đốc của Shinhan Finance chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự khi trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện Hà Nam nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách ở trẻ em, đồng thời lan tỏa thông điệp về tầm ảnh hưởng tích cực của sách đến sự phát triển của trẻ. Thông qua chương trình này, chúng tôi tin rằng trẻ em tại Hà Nam sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách mới hữu ích, tạo cảm hứng và động lực cho trẻ hình thành và phát triển kỹ năng đọc chủ động, hiệu quả.

Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh
Đại diện lãnh đạo Sở VH,TT&DL trao Giấy khen cho lãnh đạo Công ty Shinhan Finance.
Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh
Các em học sinh nhận quà của Shinhan trao tặng.

Shinhan Finance đã trao tặng Thư viện tỉnh 5 tủ sách trẻ em, 2.211 cuốn sách thiếu nhi từ Nhà xuất bản Kim Đồng, 2 tranh trang trí và thảm trải sàn phòng đọc thiếu nhi với tổng trị giá 150 triệu đồng. Các em học sinh Trường Tiểu học Lê Hồng Phong dự lễ trao tặng cũng đã được đại diện Công ty tặng quà.

Cũng tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng Giấy khen cho công ty Shinhan Finance vì những đóng góp thiết thực trong xây dựng và tổ chức hoạt động thư viện tại địa phương, góp phần phát triển văn hóa đọc của người dân Hà Nam.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy