'Ngắm trăng nghe sách' cùng Nhà Xuất bản Kim Đồng

Nhân dịp Trung thu, Nhà Xuất bản Kim Đồng và ứng dụng sách nói Fonos tặng bạn đọc thiếu nhi 5 tựa sách bổ ích để các em cùng "Ngắm trăng nghe sách", cũng như có thêm một kênh giải trí tiếp cận với tác phẩm văn học thiếu nhi của các tác giả nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngắm trăng nghe sách cùng Nhà Xuất bản Kim Đồng
Nhà Xuất bản Kim Đồng và ứng dụng Fonos tặng sách nói cho độc giả nhân dịp Tết Trung thu.

Các tựa sách nói đó là: "Truyện cổ Andersen", "Quê nội" (Võ Quảng), "Những truyện hay viết cho thiếu nhi - Tô Hoài", "Những truyện hay viết cho thiếu nhi - Nguyễn Kiên", "Sử ta chuyện xưa kể lại" tập 1 và 2. Đây là những cuốn sách kinh điển, được bạn đọc yêu thích trong nhiều năm. Độc giả có thể truy cập hoặc tải ứng dụng Fonos để nghe miễn phí các tác phẩm trong 5 tựa sách từ ngày 20 đến 30-9.

Ngày 20-9, Nhà Xuất bản Kim Đồng thông tin chính thức ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Fonos về việc phát hành sách nói trên nền tảng Fonos - ứng dụng sách nói có bản quyền và âm thanh số hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hai bên mong muốn đẩy mạnh việc số hóa tủ sách của Nhà Xuất bản Kim Đồng, nắm bắt xu hướng phát triển của sách nói cũng như các nội dung âm thanh số khác.

Phó Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà Xuất bản Kim Đồng Vũ Thị Quỳnh Liên cho biết, với kho sách đồ sộ và phong phú của Nhà Xuất bản Kim Đồng, việc hợp tác với Fonos sẽ mang đến những trải nghiệm "đọc" mới mẻ và thú vị cho bạn đọc thanh thiếu niên và nhi đồng. Việc hợp tác này còn giúp bạn đọc nhỏ tuổi ở nhiều vùng miền xa xôi của Tổ quốc và độc giả Việt Nam ở nước ngoài dễ dàng tiếp cận với sách của nhà xuất bản, đặc biệt là các tác phẩm văn học thiếu nhi của tác giả nổi tiếng Việt Nam.

HNM

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.