Phòng GD&ĐT Phủ Lý tổ chức chung kết Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), tối 19/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố Phủ Lý tổ chức chung kết Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”. Hội thi là một trong những hoạt động được Phòng GD&ĐT thành phố tổ chức cùng nhiều hoạt động khác tại "Không gian văn hóa - ẩm thực của thành phố" tổ chức vào tối thứ 7 hằng tuần trên đường Biên Hòa và đường Châu Cầu, TP. Phủ Lý.

Tham dự hội thi có 12 đơn vị với 20 tiết mục được tuyển chọn từ vòng sơ khảo với sự góp mặt của  hơn 100  em học sinh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố.

Phòng Giáo dục và Đào tạo Phủ Lý tổ chức chung kết Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”
Một tiết mục tại Hội thi "Giai điệu tuổi hồng".

Với những tiết mục hát, múa xuất sắc được lựa chọn từ vòng sơ khảo, các tiết mục tham gia Hội thi được dàn dựng công phu, hấp dẫn, có tính nghệ thuật cao, tập trung ở các nội dung: Ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, nhà trường, thầy cô, bạn bè, thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh với gia đình, nhà trường và xã hội…

Phòng Giáo dục và Đào tạo Phủ Lý tổ chức chung kết Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”
Các tiết mục đều được chuẩn bị công phu.

 Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” là dịp để các em học sinh yêu ca hát được trải nghiệm, giao lưu, đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn nghệ của cán bộ, giáo viên, học sinh. Đồng thời là cơ sở để ngành GD&ĐT thành phố đẩy mạnh hoạt động văn hóa văn nghệ tại cơ sở, phát triển phẩm chất, năng khiếu và định hướng giáo dục, hoàn thiện nhân cách, đạo đức, thẩm mĩ, lối sống lành mạnh cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong các nhà trường.

Phòng GDĐT Phủ Lý tổ chức chung kết Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”
 Đông đảo nhân dân đến xem, cổ vũ Hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải đặc biệt, 3 giải Nhất, 6 giải Nhì , 9 giải Ba cho các trường tham gia dự thi. 

Phòng Giáo dục và Đào tạo Phủ Lý tổ chức chung kết Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Phủ Lý cùng nhà tài trợ trao giải cho các trường tại Hội thi "Giai điệu tuổi hồng". 

Cùng với Hội thi chung kết "Giai điệu tuổi hồng", nhân dịp này Phòng GD&ĐT thành phố Phủ Lý còn tổ chức nhiều nội dung giao lưu cho các em học sinh của các trường trên địa bàn như: mô hình chợ quê; chương trình nghệ thuật chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam; chương trình biểu diễn dân vũ của các thầy cô giáo; không gian tuyên truyền thư viện trưng bày sách, góc mỹ thuật các sản phẩm công nghệ; ngày hội Stem và sản phẩm khoa học kỹ thuật của học sinh THCS.  

Phòng GDĐT Phủ Lý tổ chức chung kết Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”
Các em học sinh đến tìm hiểu sách, truyện tại không gian tuyên truyền thư viện trưng bày sách.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.