Chi hội Nhiếp ảnh, Hội VHNT Hà Nam tổ chức trao đổi nghiệp vụ, cung cấp thông tin mới

Ngày 21/9, Chi hội Nhiếp ảnh, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) tỉnh tổ chức trao đổi nghiệp vụ, cung cấp thông tin mới với sự tham dự của các hội viên và cộng tác viên.

Tại buổi trao đổi nghiệp vụ, nghệ sỹ nhiếp ảnh Ngân Liên, Chi hội trưởng Chi hội nghệ sỹ nhiếp ảnh, Hội VHNT tỉnh  đã chia sẻ một số kinh nghiệm sáng tác, đồng thời cung cấp những thông tin mới về xu hướng phát triển của nhiếp ảnh thế giới, những điểm mới của các cuộc thi nhiếp ảnh lớn trong nước và quốc tế. Qua đó giúp các nghệ sỹ trong tỉnh củng cố kinh nghiệm sáng tác, nắm được xu hướng phát triển của nhiếp ảnh để có định hướng chuẩn trong sáng tác.

Cũng tại hội nghị, Chi hội đã bàn bạc, thống nhất về việc tổ chức các đợt sáng tác thực tế, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong hội viên và các chi hội bạn nhằm tạo thuận lợi cho việc sáng tác của hội viên, có được những tác phẩm chất lượng tốt.

Chi hội Nhiếp ảnh tổ chức trao đổi nghiệp vụ cung cấp thông tin mới
Nghệ sỹ nhiếp ảnh Ngân Liên chia sẻ kinh nghiệm tại buổi trao đổi nghiệp vụ.

Chi hội Nhiếp ảnh Hà Nam hiện có 17 hội viên. Những năm qua các hội viên đã đoạt một số giải thưởng trong các cuộc thi nhiếp ảnh khu vực đồng bằng sông Hồng, toàn quốc và quốc tế.

Tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực đồng bằng sông Hồng lần thứ 24 năm 2022 vừa qua, nghệ sỹ Lương Thế Tuân có 2 tác phẩm được triển lãm. Với số lượng hội viên ít, một số hội viên tuổi cao sức sáng tác hạn chế, việc tổ chức các hoạt động sinh hoạt nghiệp vụ, tạo điều kiện cho hội viên sáng tác sẽ giúp thúc đẩy, nâng cao khả năng sáng tác của hội viên để ngày càng có nhiều tác phẩm chất lượng.

Đỗ Hồng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy