Bùng nổ cảm xúc đêm đại nhạc hội "Nhật ký 20 - 2022: Adventure"

Đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2022: Adventure” vừa được Khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức thành công nhằm chào đón các bạn tân sinh viên trường Báo khóa K42. Đêm nhạc đã để lại nhiều cảm xúc đối với người xem, nhất là đối với các bạn tân sinh viên.

“Nhật ký 20 - 2022” là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là món quà đặc biệt mà khoa Kinh tế chính trị dành tặng khóa K42, giúp các tân sinh viên hiểu hơn về trường cũng như dần hòa nhập với môi trường mới. Tiếp nối sự thành công của chuỗi hoạt động, sự kiện “Nhật ký 20 - 2022 Adventure đã kết thúc bằng một đêm đại nhạc hội hết sức sôi động, mang đến những khoảnh khắc khó quên và thăng hoa nhất tới các bạn sinh viên.

Bùng nổ cảm xúc đêm đại nhạc hội Nhật ký 20  2022 Adventure
 Đêm nhạc Nhật ký 20 để lại ấn tượng sâu sắc cho tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đêm nhạc được thực hiện công phu cả về âm thanh lẫn ánh sáng, mở ra chiều không gian siêu thực của cảm xúc. Nhật ký 20 sẽ là nơi truyền những năng lượng tích cực trong việc sáng tạo, tư duy độc đáo tới các bạn sinh viên K42 qua các tiết mục vô cùng đặc sắc. 

Bùng nổ cảm xúc đêm đại nhạc hội Nhật ký 20  2022 Adventure
Hợp xướng “Đón bình minh” - tiết mục văn nghệ mở đầu của đêm đại nhạc hội.

Kịch Báo chí luôn là tiết mục được mong chờ hơn hết bởi là “đặc sản” dành riêng cho các bạn tân sinh viên. Bên cạnh những yếu tố hài hước, niềm vui, tiếng cười cho người xem và hơn hết luôn mang đến những cung bậc cảm xúc lắng đọng. Năm nay, vở kịch mang tên “Bí mật của thuyền trưởng” đã đưa khán giả từ giây phút cười sảng khoái, thỏa mãn đến trầm tư, dừng lại suy ngẫm và cũng đã lấy đi không ít dòng nước mắt của nhiều người.

Bùng nổ cảm xúc đêm đại nhạc hội Nhật ký 20  2022 Adventure
 Kịch Báo chí – “đặc sản” của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Không khí đêm hội không chỉ sôi động với phần trình diễn của các bạn sinh viên trường Báo mà còn bùng nổ với dàn khách mời nổi tiếng. Đêm hội có sự góp mặt của ca sĩ khách mời đặc biệt: Phương Ly – chủ nhân của nhiều bản hit như: Mặt trời của em, Missing you, Thichthich,...

Bùng nổ cảm xúc đêm đại nhạc hội Nhật ký 20  2022 Adventure
Ca sĩ Phương Ly đem đến bầu không khí ngọt ngào cho sinh viên trường Báo với bản hit "Thichthich"

Bên cạnh đó, đêm nhạc cũng có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Dế Choắt - Quán quân Rap Việt 2020. Chàng Rapper “Tới công chiện” đã khiến bầu không khí của Nhật ký 20 trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Bùng nổ cảm xúc đêm đại nhạc hội Nhật ký 20  2022 Adventure
Dế Choắt cháy hết mình trên sân khấu Nhật ký 20

“Mình rất ấn tượng với sự kiện, chương trình Nhật ký 20 không chỉ mang tới những tiết mục văn nghệ sôi động mà còn cho mình giây phút lắng đọng với chiều sâu cảm xúc. Đặc biệt là phần kịch báo chí vô cùng đặc sắc xứng danh đặc sản trường Báo” - bạn Thu Trang K42 chia sẻ.

Bùng nổ cảm xúc đêm đại nhạc hội Nhật ký 20  2022 Adventure
Ban tổ chức Nhật ký 20.

Đêm đại nhạc hội “Nhật Ký 20 - 2020: Adventure” khép lại là sự kiện bùng nổ nhất trong chuỗi sự kiện với sự chuẩn bị công phu, kỹ càng về mọi mặt. Nhật Ký 20 - 2020” sẽ là một trong những sự kiện đầu tiên trong quãng đời sinh viên của các bạn tân sinh viên K42, đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Bên cạnh đó, đây cũng như một mái nhà giúp sinh viên gắn kết hơn, cùng nhau học hỏi những điều bổ ích.

Phương Ninh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.