Thông báo mời chào giá cạnh tranh

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ CẠNH TRANH

Gói thầu: Lập bản vẽ và thủ tục phê duyệt cho Nhà máy sản xuất các sản phẩm từ giấy tại Lô II-CN-09.8, Khu công nghiệp Thanh Liêm giai đoạn II, phường Thanh Tuyền, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Việt Nam.

- Hạng mục 1: Lập bản vẽ & thực hiện thủ tục phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng (tỷ lệ 1/500), bản vẽ thiết kế cơ sở, bản vẽ chi tiết thi công.

- Hạng mục 2: Lập hồ sơ thiết kế & thực hiện thủ tục phê duyệt hệ thống phòng cháy chữa cháy.

- Hạng mục 3: Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường & thủ tục thẩm định - phê duyệt, quan trắc, nghiệm thu công trình bảo vệ môi trường.

Thông tin về Bên mời chào giá: CÔNG TY TNHH LÊ VÀ LIÊN DANH được ủy quyền hợp pháp  bởi Khách hàng là nhà đầu tư 100% vốn nước ngoài tại tỉnh Hà Nam (“Chủ đầu tư dự án”) theo giấy ủy quyền số 0911/POA/LAF ngày 09/11/2021 để tìm kiếm các đơn vị có đủ năng lực kinh nghiệm và chuyên môn để cung cấp dịch vụ thiết kế và thực hiện các thủ tục phê duyệt, nghiệm thu cho Nhà máy sản xuất các sản phẩm từ giấy có địa chỉ tại: Lô II-CN-09.8, Khu công nghiệp Thanh Liêm giai đoạn II, phường Thanh Tuyền, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Việt Nam.

Mục tiêu dự án: Sản xuất và gia công các sản phẩm từ giấy, bìa và plastic (bao gồm móc treo quần áo và bao bì các loại từ giấy và bìa, mẫu ghi chú in sẵn, giấy ghi chú, sổ tay, văn phòng phẩm, thiệp chúc mừng, quà lưu niệm, bộ giáo cụ, tài liệu đọc (mục đích giáo dục nhưng không phải sách, hoặc các loại xuất bản phẩm); Đồ chơi, trò chơi làm từ giấy và bìa như bộ câu đố, bộ trò chơi, trò chơi ghép mảnh từ giấy, đồ chơi mang tính giáo dục, thẻ trò chơi; Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình chưa được phân vào đâu; Bán buôn sách, truyện, tạp chí, văn phòng phẩm…); Cho thuê nhà xưởng chưa sử dụng hết (để thực hiện gia công các sản phẩm từ giấy).

Diện tích đất sử dụng đất: 40.036 m2.

Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào giá cạnh tranh.

Thời gian nhận báo giá: Từ ngày 10 tháng 11 năm 2021 đến trước 17 giờ 00 phút ngày 20 tháng 11 năm 2021.

Hồ sơ yêu cầu chào giá: Truy cập link: https://bitly.com.vn/ilizo1

Hình thức nhận hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua đường chuyển phát nhanh

Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (và kèm theo Tiếng Việt).

Liên hệ: Bà Hoàng Thị Phương Thảo - SĐT: 0336608475; Email: thaohoang@laf.vn hoặc purchasing@laf.vn.

CÔNG TY TNHH LÊ VÀ LIÊN DANH kính mời các đơn vị có có năng lực và quan tâm đến khảo sát và tham gia chào giá cho gói chào giá cạnh tranh này.

Mỗi đơn vị thực hiện chào giá có thể lựa chọn một hoặc tất cả các hạng mục nêu trên để gửi chào giá trong thời hạn đã nêu. Ưu tiên các đơn vị có năng lực thực hiện trọn gói tất cả các hạng mục và/hoặc đã thực hiện, có kinh nghiệm thực hiện các gói thầu tương tự tại tỉnh Hà Nam.

TS

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.