Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hà Nam với số tiền 1,1 tỉ đồng

Ngày 08/5/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền 1,1 tỉ đồng. Người được bảo hiểm là bà V. T. H. Y. sống tại Thôn Bến, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam không may đã qua đời do tai nạn giao thông. Khách hàng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm của Sun Life từ cuối tháng 4/2021 với tổng số phí đã đóng hơn 15 triệu đồng. 

Khi biết thông tin, đại diện của Sun Life đã chia sẻ những mất mát mà gia đình của khách hàng đã phải trải qua. Đồng thời, Sun Life cũng tiến hành các thủ tục nhanh chóng để chi trả quyền lợi như đã cam kết trong hợp đồng bảo hiểm cho người thụ hưởng là bố mẹ của người được bảo hiểm.

Với số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm này nhằm chia sẻ với gia đình khách hàng về tài chính và phần nào giúp bố mẹ của người được bảo hiểm bình an hơn trong cuộc sống. 

Cuộc sống luôn có những bất ngờ khó ai dự đoán trước. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có thể xem là một “cứu cánh” để bảo vệ, phòng ngừa rủi ro, vừa mang lại nguồn tài chính thiết thực cho người tham gia. Khi xảy ra rủi ro trong cuộc sống, người tham gia bảo hiểm sẽ được nhận số tiền quyền lợi bảo hiểm giá trị. Nếu sự kiện bảo hiểm không xảy ra, thì hợp đồng bảo hiểm khi đáo hạn chính là khoản tiền tiết kiệm của người tham gia. 

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng với số tiền 1 1 tỉ đồng tại Hà Nam

Trong buổi Lễ chi trả, Sun Life Việt Nam tại tỉnh Hà Nam đã cung cấp những thông tin có giá trị cho khách hàng về ý nghĩa của một số loại hình bảo hiểm hiện được rất nhiều người quan tâm như SUN – Sống Mới, SUN – Sống Sung Túc, Bảo An Khang và những sản phẩm bổ sung với nhiều quyền lợi bảo vệ an toàn tài chính giúp khách hàng chủ động cuộc sống vừa an toàn, vừa khỏe mạnh hơn. Trong đó, SUN - Sống Mới, một sản phẩm với hai quyền lợi lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.  

Tính từ đầu năm 2016 đến hết tháng 4 năm 2022, Sun Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 25.000 lượt khách hàng với tổng số tiền hơn 262 tỷ đồng. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm đúng, đủ và nhanh là một trong những ưu tiên của Sun Life Việt Nam để giúp Khách hàng có sự an tâm về tài chính khi có sự kiện bảo hiểm.

Về Sun Life Việt Nam

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt tại 27 thị trường trên thế giới. 

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng với số tiền 1 1 tỉ đồng tại Hà Nam

Sun Life Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm với hai ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu ở Việt Nam là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB), đồng thời củng cố vị trí trong nhóm các doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về bảo hiểm hưu trí tự nguyện tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, bao gồm 75 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam.

Năm 2021, Sun Life Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng hơn 3,5 lần và thị phần tăng từ vị trí 13 lên thứ 7 so với cùng kỳ năm 2020. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng tăng trưởng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: https://www.sunlife.com.vn

Thông tin về Tập đoàn Sun Life 

Tập đoàn Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda.

Tính đến ngày 31/12/2021, Tập đoàn Sun Life quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1.440 tỷ đô la Canada.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web https://www.sunlife.com.vn

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy