Hà Nội tạm cấm xe một số tuyến phố từ hôm nay

Thành phố Hà Nội tạm cấm và hạn chế phương tiện đi vào một số tuyến đường trong 4 ngày từ 12-15/11 để phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 37. Xe chở hàng trên 500kg, xe chở khách trên 25 chỗ cần phải chú ý nhất.

Cụ thể, trong thời gian từ 6-18h từ ngày 12-15/11, Công an TP. Hà Nội tổ chức phân luồng cho các phương tiện trong diện hạn chế, tạm cấm tham gia giao thông theo tuyến đường như sau:

Các tuyến đường thuộc diện tạm cấm gồm: Đường Lê Hồng Phong (đoạn từ Lê Hồng Phong – Chu Văn An đến Lê Hồng Phong – Hùng Vương), Bà Huyện Thanh Quan, Chùa Một Cột cấm triệt để các phương tiện (trừ xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ Hội nghị).

Các phương tiện tham gia giao thông đến phố Lê Hồng Phong – Đội Cấn – Ngọc Hà chuyển hướng theo tuyến Ông Ích Khiêm – Lê Trực – Nguyễn Thái Học đi về địa bàn quận Đống Đa, Hoàn Kiếm và từ Điện Biên Phủ rẽ Nguyễn Tri Phương – Cửa Bắc – Quán Thánh – Thụy Khuê – Văn Cao – Liễu Giai đi quận Đống Đa, Cầu Giấy và ngược lại.

Hà Nội tạm cấm xe một số tuyến phố từ hôm nay
Hà Nội tạm cấm xe một số tuyến phố từ hôm nay (12/11) hết hết ngày 15/11 để phục vụ Hội nghị ASEAN 37. Ảnh: Hoàng Hiệp

Các tuyến đường và phương tiện trong diện hạn chế gồm: Xe ô tô tải có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500kg trở lên, xe ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ xe buýt, xe thu gom rác, xe giải quyết sự cố, xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ Hội nghị) không hoạt động trên một số tuyến đường: Hùng Vương (đoạn từ Hùng Vương – Lê Hồng Phong đến Hùng Vương – Nguyễn Thái Học), Điện Biên Phủ, Chu Văn An, Lê Hồng Phong (đoạn từ Lê Hồng Phong – Điện Biên Phủ đến Lê Hồng Phong – Chu Văn An và Lê Hồng Phong – Hùng Vương đến Lê Hồng Phong – Đội Cấn).

Đối với các tuyến phố khác, các phương tiện hoạt động như bình thường theo quy định của TP. Hà Nội.

Như vậy, ngoài những tuyến đường tạm cấm, các xe ô tô chở hàng trên 500kg, xe khách từ 25 chỗ trở lên là những phương tiện cần chú ý để không đi vào các tuyến đường cấm trong thời gian này.

Hoàng Hiệp

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy