Công ty cổ phần Dược phẩm Hoa Việt: Tài trợ sản phẩm “Quảng Trí” cho Hội khỏe Phù Đổng tỉnh năm 2020

Luôn đồng hành cùng phong trào bóng bàn trong học sinh, vì một thế hệ tương lai trí tuệ rộng lớn, cơ thể cường tráng, tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VI năm 2020 Công ty cổ phần Dược phẩm Hoa Việt tặng khoảng 700 hộp thuốc Quảng Trí (trí tuệ rộng lớn) với tổng giá trị hơn 61 triệu đồng cho tất cả học sinh đoạt huy chương của bộ môn Bóng bàn.

Ngoài ra, công ty còn tặng sản phẩm cho Ban Tổ chức, tổ trọng tài, các phòng giáo dục và đào tạo, các trường có học sinh đoạt giải môn Bóng bàn. Quảng Trí là một sản phẩm mới của công ty, có công năng hoạt huyết, dưỡng não, hành khí, chỉ thống.  

Công ty cổ phần Dược phẩm Hoa Việt Tài trợ sản phẩm “Quảng Trí” cho Hội khỏe Phù Đổng tỉnh năm 2020
Ông Dương Đức Tiến, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Dược phẩm Hoa Việt trao huy chương và sản phẩm “Quảng Trí” cho các học sinh đoạt huy chương môn Bóng bàn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ VI năm 2020.

Được biết, Công ty cổ phần Dược phẩm Hoa Việt là đơn vị đồng hành cùng sự phát triển của phong trào bóng bàn trong học sinh ở tỉnh. Ông Dương Đức Tiến, Chủ tịch HĐQT Công ty là một trong những người cùng với lãnh đạo Liên đoàn Bóng bàn tỉnh gây dựng phong trào bóng bàn trong lứa tuổi học sinh.

Công ty cũng luôn tài trợ các giải bóng bàn học sinh, môn Bóng bàn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh. Chất lượng môn Bóng bàn qua các giải học sinh ngày một nâng cao, từ không có môn Bóng bàn trong Hội  khỏe Phù Đổng, đến nay đã là một môn thi đấu chất lượng, đem lại sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao sức khỏe và trí tuệ cho các em học sinh.

Phong trào bóng bàn trong học sinh phát triển góp phần ươm mầm cho môn Bóng bàn Hà Nam, để sau này các em đạt được những thành tích cao tại các sân chơi lớn trong tương lai. 

Đỗ Hồng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy