Ra mắt chương trình VTV travel với các thông tin du lịch hữu ích

VTV Travel cung cấp những điều cần lưu ý ở địa điểm du lịch nổi tiếng, gợi ý hành trình di chuyển thuận lợi.

Xã hội phát triển, sau những ngày làm việc căng thẳng, nhiều người chọn du lịch để nghỉ ngơi, khám phá những miền đất mới. Việc di chuyển tới một địa danh khác yêu cầu bạn phải thích nghi, vì vậy, các thông tin cơ bản về điểm đến trở nên cần thiết. Đó là lý do VTV Travel ra đời.

VTV Travel"  mang tới những thông tin hữu ích về du lịch.

VTV Travel là sản phẩm của Công ty TNHH MTV Chuyển Động sản xuất do Vinpearl tài trợ thực hiện. Kênh thông tin sẽ cung cấp kiến thức, điều cần lưu ý khi đến các địa điểm du lịch trong nước, gợi ý hành trình di chuyển thuận lợi, giúp người xem tiết kiệm nhất thời gian trong việc sắp xếp chuyến đi

Ngoài thông tin cụ thể về một điểm đến, trong mỗi tập chương trình sẽ đề cập đến các mục: đi đâu, ăn gì và chơi gì... để khán giả tiện theo dõi.

Nếu Đi đâu giới thiệu một địa điểm thú vị ở địa danh đến thì Ăn gì và Chơi gì cung cấp một bức tranh toàn diện về điểm đến giúp người xem hiểu về ẩm thực, văn hóa. Ba chuyên mục giúp khán giả hình dung cụ thể nơi mình sắp đến.

Thông tin được chia nhỏ giúp khán giả dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ, truyền tải thông qua các phóng sự ngắn, sản xuất kỳ công, tỉ mỉ với tiết tấu nhanh, thu hút khán giả. Ngoài ra, VTV Travel còn liên kết với App thông tin giúp khán giả có thể tiếp cận chương trình dù ở đâu, thời gian nào. 

VTV Travel mong muốn trở thành một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy để du khách tìm hiểu thông tin du lịch. Chương trình Phát sóng vào 20h55, từ thứ hai tới thứ sáu hàng tuần, trên VTV1, bắt đầu từ ngày 15/3.

Theo VnExpress

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy