Doanh nghiệp thuê chuyên cơ chở người lao động về quê ăn Tết

Chi phí thuê 4 chuyên cơ và xe khách chở người lao động về quê ăn Tết Nguyên đán 2020 của Sabeco hơn 5 tỷ đồng.

Nhằm hỗ trợ người lao động có thành tích xuất sắc, Tổng công ty bia rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tiếp tục cùng Ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai tổ chức chương trình đưa người lao động về quê ăn Tết năm 2020.

Năm nay cùng với việc hỗ trợ 1.000 vé máy bay Vietnam Airlines trên 4 chuyên cơ từ TP HCM về Hà Nội, Vinh, Đồng Hới và Quy Nhơn, đơn vị này còn dành tặng 1.000 vé xe khách đưa người lao động về các tỉnh khu vực Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kiên Giang và Cà Mau.

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó tổng giám đốc của Sabeco cho hay, đây là năm thứ hai đơn vị cùng Trung ương Đoàn tổ chức chương trình về quê ăn Tết. So với năm ngoái, năm nay quy mô lớn hơn với tổng giá trị trên 5 tỷ đồng. Năm nay, việc tuyển chọn cũng sớm hơn so với mọi năm, diễn ra từ đầu tháng 12 tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương và sẽ kết thúc vào cuối tuần thứ ba của tháng 1.

Năm nay, Sabeco là đơn vị duy nhất phối hợp cùng với Ban quản lý các khu chế xuất, khu công nghiệp ở các tỉnh phía Nam duy trì hoạt động thuê chuyên cơ chở người lao động về quê ăn Tết, và là năm thứ hai thực hiện hoạt động này. Năm ngoái doanh nghiệp cũng đã thuê 4 chuyên cơ chở người lao động về quê đón Tết.

Tết Nguyên đán 2019, ông Đào Hồng Tuyển - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu cũng đã mua hết vé chuyến bay đầu tiên của đường bay mới khai trương từ Tân Sơn Nhất (TP HCM) về Vân Đồn (Quảng Ninh) để tặng đồng hương.

Theo Vnexpress

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.