Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng tối thiểu trước TPHCM II

Tối 7/9, bàn thắng duy nhất của đội trưởng Nguyễn Thị Tuyết Dung đã giúp Phong Phú Hà Nam đánh bại TP Hồ Chí Minh II trong trận đấu thuộc vòng 3 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng tối thiểu trước TPHCM II
Phong Phú Hà Nam (áo đỏ) giành chiến thắng tối thiểu trước TPHCM II.

Phong Phú Hà Nam buộc phải giành 3 điểm trong trận đấu với đối thủ không được đánh giá cao như TP Hồ Chí Minh II để có thể rút ngắn khoảng cách với các đối thủ trên bảng xếp hạng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ nữ Phong Phú Hà Nam tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, các cô gái của chúng ta không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm trong hoàn cảnh thời tiết mưa lớn trên sân thi đấu.

Trong hiệp 1, thầy trò huấn luyện viên Phạm Văn Hải không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương và chấp nhận kết quả hoà trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Phong Phú Hà Nam tiếp tục dồn ép đối phương. Những nỗ lực ấy được đền đáp khi cầu thủ Phong Phú Hà Nam bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Tuyết Dung dễ dàng dứt điểm thành công mở tỷ số trận đấu.

Dù vậy, Phong Phú Hà Nam cũng không thể có thêm bàn thắng vào lưới đối thủ. Chiến thắng có phần nhọc nhằn trước TP Hồ Chí Minh II giúp Phong Phú Hà Nam có được 3 điểm đầu tiên ở Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - cúp Thái Sơn Bắc 2022.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy