Phong Phú Hà Nam đứng thứ tư Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia 2020

Câu lạc bộ Phong Phú Hà Nam (PPHN) vừa hoàn thành nhiệm vụ thi đấu các giải quốc gia năm 2020, trong đó giải vô địch quốc gia là giải thi đấu cuối cùng của năm. Đây là một năm thi đấu không thành công của bóng đá nữ Hà Nam như kỳ vọng, nhất là ở hai giải đấu lớn là Cúp quốc gia và vô địch quốc gia.

Chỉ tiêu của hai giải này là giành Huy chương Vàng giải Cúp quốc gia và Huy chương Bạc giải vô địch quốc gia nhưng kết thúc, PPHN đều xếp thứ tư của giải.

Đặc biệt hành động bỏ dở không thi đấu hết trận khi gặp Thành phố Hồ Chí Minh I (TPHCMI) tại giải vô địch quốc gia đã làm cho bóng đá Hà Nam để lại ấn tượng không đẹp.

Thi đấu trong tâm trạng căng cứng cộng với lực lượng mỏng và không sắc nét, sau khi giành Cúp vô địch năm 2018, hai mùa giải tiếp theo 2019, 2020 PPHN xuống sức khi không còn đứng trong tốp đầu 2 giải bóng lớn.

Phong Phú Hà Nam đứng thứ tư giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2020
Tuyết Dung (áo vàng) tranh chấp bóng với các cầu thủ TPHCM I trận cuối cùng tại giải vô địch.

Giải thi đấu vô địch quốc gia 2020 kết thúc vào tối 13/12 với trận đấu cuối cùng PPHN gặp TPHCM I. Trận đấu này không ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng khi TPHCM I đã xác lập vị trí vô địch sớm một vòng đấu, còn PPHN thua trận đối đầu với Than Khoáng sản Việt Nam đã chính thức chia tay tấm Huy chương Đồng mùa giải.

Không còn tranh chấp vị trí trên bảng xếp hạng trận đấu diễn ra với sự phân định thắng thua đúng nghĩa. Hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất nên trong hiệp 1 với lối chơi thận trọng không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, TPHCM I bất ngờ dâng cao đội hình và tăng nhịp độ trận đấu đã khiến PPHN không thể nào theo kịp. Kết thúc trận đấu đội bạn giành chiến thắng 3 – 0 một cách thuyết phục. 

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy