Phong Phú Hà Nam bị xử thua trước Thành phố Hồ Chí Minh I

Tối 6/10, trên sân vận động Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ đã diễn ra lượt trận thứ 5 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2020. Tâm điếm của lượt 5 là trận đối đấu giữa Phong Phú Hà Nam (PPHN) và Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) I.

Phong Phú Hà Nam bị xử thua trước Thành phố Hồ Chí Minh I
Các pha tranh chấp bóng giữa 2 đội PPHN và TPHCM I.

Với 4 trận toàn thắng trước đó, TPHCM I bước vào trận thi đấu với tinh thần khá thoải mái còn PPHN với cách biệt 5 điểm ít hơn nên ra sân với quyết tâm rút ngắn khoảng cách nhằm tăng cơ hội tranh chấp trên bảng xếp hạng. 

Đây có lẽ là trận đấu với kỷ lục ghi bàn sớm nhất khi chưa hết phút đầu tiên của hiệp 1, TPHCM I đã có màn mở tỷ số do công của cầu thủ Bích Thùy. Bị dẫn trước, PPHN đã hết sức nỗ lực nhưng phải đến phút 41, các cô gái đồng chiêm mới có bàn gỡ hòa từ pha ghi bóng của cầu thủ Nguyễn Thùy Linh.

Với bàn gỡ hòa của PPHN, hiệp 2 của trận đấu tiếp tục diễn ra hết sức quyết liệt, kịch tính. TPHCM I kiên trì mục tiêu bất bại, còn PPHN tham vọng tranh chấp ngôi vô địch, trận đấu được đánh giá là hấp dẫn, đáng xem. Nhưng vào đúng phút 89, từ tình huống đá phạt góc của các cầu thủ TPHCM I, Lan Anh - cầu thủ của PPHN đã phạm lỗi đẩy người với Thùy Trang của TPHCM I ngay trong khu vực cấm địa. TPHCM I được trọng tài chính Trần Thị Thanh cho hưởng quả phạt penalty. Không chấp nhận quả phạt penalty của trọng tài, các cầu thủ PPHN phản đối bằng cách rời sân.

Xem lại pha quay chậm có thể thấy dù lực đẩy không mạnh nhưng Thùy Trang đã rất “biết ngã” trước cầu môn đối phương. Kiên quyết không thi đấu tiếp, Ban tổ chức cuối cùng chiếu theo điều lệ xử PPHN thua cuộc.

Như vậy, kết thúc lượt trận thứ 5, TPHCM I  giành được 15 điểm tạm dẫn đầu bảng xếp hạng, còn PPHN giữ nguyên 7 điểm, xếp thứ tư trên  bảng xếp hạng.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy