Khai mạc Đại hội TDTT cụm I huyện Kim Bảng lần thứ IX

Sáng 13/4, tại Nhà thi đấu TDTT Trường THCS Thi Sơn, Ban tổ chức Đại hội TDTT cụm I đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội TDTT cụm I huyện Kim Bảng lần thứ IX năm 2022.

Khai mạc Đại hội TDTT cụm I huyện Kim Bảng lần thứ IX
Các đơn vị tham dự Đại hội nhận Cờ lưu niệm của Ban tổ chức đại hội

Cụm gồm 5 xã, thị trấn: Thi Sơn, Thanh Sơn, Liên Sơn, Khả Phong và thị trấn Ba Sao.

Dự lễ khai mạc Đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; huyện Kim Bảng và các xã trong cụm. Đây là đại hội TDTT cấp cơ sở đầu tiên của huyện Kim Bảng được tổ chức.

Đại hội TDTT cụm I với các đoàn vận động viên của 5 xã, thị trấn và các ngành thi đấu 5 môn thể thao: Điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cờ vua - cờ tướng, kéo co.

Trước lễ khai mạc, các môn điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cờ vua – cờ tướng đã được thi đấu xong. Tại lễ khai mạc, để tạo không khí sôi động, sau các nghi thức hành chính, môn thi đấu cuối cùng là kéo co với nội dung kéo co nam đã được diễn ra.

Khai mạc Đại hội TDTT cụm I huyện Kim Bảng lần thứ IX
Một trận thi đấu nội dung kéo co nam tại Đại hội

Với việc kết thúc các môn thi đấu, Ban tổ chức Đại hội TDTT cụm I đã tiến hành lễ tổng kết và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Theo đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về xã Thi Sơn; giải Nhì toàn đoàn thuộc về xã Khả Phong; đồng giải Ba toàn đoàn thuộc về các xã Thanh Sơn, Liên Sơn và thị trấn Ba Sao.

Đại hội là dịp để các xã trong cụm đẩy mạnh hơn nữa cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu mà nghị quyết Đại hội Đảng bộ các xã, thị trấn đã đề ra trên lĩnh vực văn hóa thể thao. Đồng thời chọn ra đội tuyển, vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT của huyện Kim Bảng.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy