Khai mạc Chương trình thi đấu Đại hội TDTT tỉnh Hà Nam lần thứ VI

Sáng 27/11, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ khai mạc Chương trình thi đấu Đại hội TDTT tỉnh Hà Nam lần thứ VI.

Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Tổng cục TDTT, đại diện Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Hà Nam lần thứ VI cùng đông đảo lực lượng vận động viên (VĐV) của 8 đơn vị: 6 huyện, thị xã, thành phố, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Khai mạc Chương trình thi đấu Đại hội TDTT tỉnh Hà Nam lần thứ VI
Các đơn vị tham gia nhận Cờ lưu niệm của Ban tổ chức giải bóng bàn Đại hội TDTT tỉnh.

Đại hội TDTT tỉnh Hà Nam lần thứ VI được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân. Đồng thời tổng kết, đánh giá quá trình phát triển sự nghiệp TDTT tỉnh Hà Nam giai đoạn 2018 – 2022, định hướng phát triển phong trào TDTT các cấp và các hoạt động TDTT cho mọi người trong những năm tiếp theo.

Sau lễ khai mạc, giải bóng bàn - môn thi đấu đầu tiên trong tổng số 16 môn thi đấu Đại hội TDTT cấp tỉnh đã được diễn ra. Giải quy tụ 110 VĐV đến từ 8 đơn vị nêu trên. Giải thi đấu 7 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nữ, đồng đội nam.

Khai mạc Chương trình thi đấu Đại hội TDTT tỉnh Hà Nam lần thứ VI
Một trận thi đấu nội dung đơn nữ tại đại hội.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các VĐV tham gia thi đấu phải được xét nghiệm âm tính tại cơ sở; Ban tổ chức, trọng tài và lực lượng phục vụ giải được xét nghiệm nhanh ngay tại Nhà thi đấu. Đối với giải thi đấu, giải được chia thành các bảng nhỏ, kéo dãn thời gian giữa các trận thi đấu, tăng số bàn để đảm bảo tối thiểu khoảng cách theo quy định. Trong suốt thời gian thi đấu, lực lượng làm công tác tổ chức, an ninh, trọng tài, lãnh đạo các đơn vị và các VĐV được bố trí phòng riêng theo nhóm, đội, đảm bảo đủ điều kiện ăn nghỉ để không ra ngoài phạm vi Nhà thi đấu nhằm phòng, chống dịch hiệu quả.

Được biết, sau giải bóng bàn, giải cầu lông và võ thuật trong chương trình Đại hội TDTT cấp tỉnh sẽ được diễn ra. Với cấp huyện, hiện đã có huyện Lý Nhân thi đấu được 3/10 môn; huyện Thanh Liêm thi đấu được 1/10 môn thi đấu trong chương trình Đại hội TDTT cấp huyện.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.